Mazda Hải Dương: Lợi nhuận đến từ niềm tin khách hàng

22:57:57 | 6/9/2018

Với tâm niệm “Bán một chiếc xe có thêm một người bạn, một trách nhiệm”, Mazda Hải Dương đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng với những phương thức và chiến lược kinh doanh thiết thực, nhằm đem đến sự thỏa mãn, độ tin cậy cao nhất cho khách hàng (không đơn giản chỉ là bán xe mà cả chất lượng dịch vụ).



Hiện nay, Mazda Hải Dương là một trong những Showroom theo CI mới nhất của tập đoàn Mazda Nhật Bản. Được xây dựng theo chuẩn 3S của tập đoàn Mazda Nhật Bản tại Nguyễn Lương Bằng – Phạm Ngũ Lão - TP Hải Dương - trục đường trung tâm của Thành phố. Showroom hiện đại, tiện nghi với khu trưng bày xe có diện tích 544 m2, xưởng dịch vụ cao cấp trên diện tích 1.516 m2 và kho phụ tùng chính hãng đảm bảo mang lại sự thỏa mãn nhất cho Quý khách hàng khi lựa chọn các mẫu xe, cũng như hưởng các chế độ dịch vụ, bảo dưỡng chất lượng.




Nói về phương châm kinh doanh của đơn vị, Bà Lương Thị Nụ - Chủ tịch Mazda và Anh Đào Plaza chia sẻ: “Bán xe thu về lợi nhuận mới chỉ là bước ban đầu chứ không phải mục tiêu chính. Ngành nào cũng vậy, thái độ phục vụ khách hàng sẽ là cái để lại trong tâm trí của họ lâu nhất, do đó vấn đề cần quan tâm là sau khi bán xe cần phục vụ khách hàng như thế nào? Vì thế, điều tôi cần là sự thỏa mãn của khách hàng chứ không chỉ hài lòng''.

Với sự đầu tư nghiêm túc theo một chiến lược phù hợp, trong những năm hoạt động vừa qua, Mazda Hải Dương đã từng bước trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng tại Hải Dương và các tỉnh lân cận, tạo dấu ấn đặc biệt riêng có của mình và đã thu hút một lượng đông đảo khách hàng tin yêu, sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Do đó, Mazda Hải Dương đã có những bước tăng trưởng vượt bậc không chỉ về doanh thu mà còn ở chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững.