TD Group khai trương hệ thống siêu thị Klassy

16:58:11 | 8/12/2010

Theo CBRE Việt Nam cho biết, hiện nay diện tích nhà ở đô thị có khoảng 585 triệu m2. Theo phân tích về xu hướng bất động sản, nhu cầu nhà ở đô thị sẽ tăng khoảng 1276 triệu m2. Vì thế mỗi năm sẽ cần xây dựng thêm khoảng 62,5 triệu m2. Điều này kéo theo nhu cầu mua sắm đồ nội thất, đáp ứng nhu cầu xã hội tại các khu dân sinh cũng như văn phòng sẽ tăng lên rất cao.

Để đáp ứng nhu cầu này, vừa qua, tập đoàn TD đã khai trương siêu thị nội thất cao cấp Klassy tại 336 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TPHCM. Đây là siêu thị nội thất cao cấp đầu tiên của TD group tại TPHCM và cũng là khởi đầu cho chuỗi hệ thống siêu thị Klassy tại TPHCM trong thời gian tới.

Với mục tiêu: “Mang lại tiện nghi và phong cách cho khách hàng” - hệ thống siêu thị Klassy nhắm vào phân khúc cao cấp. 100% sản phẩm của Klassy là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, đa dạng về chủng loại và phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp cao với các thương hiệu nổi tiếng như: Versace, The Carpenters, Ature, Dicksons, Steel-land,…. Và được kiểm soát ngặt nghèo theo tiêu chuẩn châu Âu.

Bên cạnh đó, Klassy có một đội ngũ kiến trúc sư chuyên ngành nội thất tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng dựa vào thực trạng của ngôi nhà, vào sở thích của gia chủ và vào phong thủy…..

Trong lễ khai trương siêu thị nội thất cao cấp Klassy, ông Nguyễn Văn Luân – CTHĐQT TD Group và ông Tham Tuck Choy – TGĐ Parson Việt Nam đã chính thức ký kết bản hợp tác chiến lược trong các hoạt động tiếp thị và hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng (CSR).

Ông Nguyễn Văn Luân cho biết: “Khách hàng khi mua hàng tại Klassy không đơn thuần là mua một món hàng nội thất mà là mua một sự tiện nghi, sang trọng, quý phái với đẳng cấp cao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và giá trị của người sử dụng. Trong dịp khai trương này, Klassy sẽ tổ chức những chương trình khuyến mãi lớn. Khách hàng sẽ nhận được những phần quà đặc biệt khi đến tham quan siêu thị và được giảm giá 10% khi mua các sản phẩm nội thất. đặc biệt hơn nữa, những khách hang có thẻ thành viên Parson sẽ được ưu đãi giảm giá 15%”.

Sự xuất hiện của Klassy không những sẽ mang lại cho người dân thành phố những tiện ích từ những sản phẩm và dịch vụ cao cấp mà còn mang lại cho thành phố sự mới mẻ với phong cách kinh doanh mới. Trong khi thị trường nội thất cao cấp chưa đáp ứng được nhu cầu về chất và lượng thì Klassy, với chiến lược kinh doanh mới mẻ chính là sự bổ sung vào thiếu hụt của thị trường.

Quang Đại