08:48:01 | 29/4/2023
Nhờ nắm bắt, phục vụ tốt nhu cầu thị trường hiện hữu và không ngừng tìm kiếm, khai thác các thị trường mới tiềm năng đã giúp Công ty CP An Hưng (ANHUCO) tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường. Công ty đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành công nghiệp Phú Yên cũng như ngành dệt may Việt Nam.

Lấy chất lượng, chữ tín làm đầu
Đến nay, sau 17 năm hoạt động (2006 - 2023), ANHUCO đã vươn vai lớn mạnh không ngừng với 5 xí nghiệp trực thuộc, 10 phòng chuyên môn, tổng số 2.677 cán bộ công nhân viên (CBCNV); quy mô sản xuất gồm 56 chuyền may công nghiệp, hơn 4.200 máy móc thiết bị các loại được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng như Juki, Brother, Hashima,... Thông qua hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, hàng năm Công ty cung ứng ra thị trường hơn 6,5 triệu sản phẩm các loại, đa dạng về mẫu mã, bao gồm quần áo người lớn và trẻ em như: Váy, đầm, áo sơ mi, quần tây, áo jacket, bộ thể thao, suit, ghile, áo blazer, veston,…
Trong suốt chặng đường dài hình thành và phát triển, thương hiệu ANHUCO đã hội nhập sâu rộng và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Để có được thành công này, một nguyên tắc được Công ty lựa chọn làm sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu chính là luôn giữ chữ tín với các đối tác, khách hàng thông qua đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng. Chú trọng đầu tư hiện đại hóa cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, máy móc trang thiết bị, tự động hóa sản xuất gắn với xây dựng hệ thống quản lý chất lượng đồng bộ, từ cơ sở vật chất cho đến trình độ quản lý nhằm nâng cao hiệu quả trong kiểm soát sản xuất, tiết kiệm thời gian, tiết giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận cho Công ty. Chủ động kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nơi người lao động có thể phát huy hết năng lực vốn có. Tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào hoạt động sản xuất và quản lý, đáp ứng hiệu quả các tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng.

Song song đó, với định hướng khai thác, thực hiện hiệu quả phương thức sản xuất hàng FOB trực tiếp để nâng cao lợi thế cạnh tranh, ANHUCO cũng chủ động vươn ra khai thác và tìm kiếm khách hàng lớn, tạo nguồn hàng ổn định sản xuất. Đồng thời, không ngừng nắm bắt thời cơ, thay đổi chiến lược kinh doanh để từng bước đưa Công ty ngày càng lớn mạnh, đứng vững trên thị trường xuất khẩu hàng hóa. Hiện nay 100% lượng hàng xuất khẩu của ANHUCO là hàng veston, thời trang cao cấp dành cho người lớn (thời trang nữ chiếm 85%), nổi bật với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Tommy, CK, Dkny, Gap, Oldnavy,…; trong đó 91,5% hàng xuất khẩu phục vụ cho thị trường Mỹ và 8,5% phục vụ cho thị trường châu Âu, châu Á.
Vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ
Theo ghi nhận của Tổng Giám đốc ANHUCO - bà Huỳnh Thị Khiết, năm 2022 thực sự là một năm khó khăn với ANHUCO trong công tác chỉ đạo, điều hành sản xuất, kinh doanh, xuất phát từ những biến động khó lường của tình hình kinh tế thế giới và trong nước. Tuy nhiên với sự chỉ đạo đúng đắn, linh hoạt, sáng tạo và quyết liệt của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty cùng sự nỗ lực, đồng lòng của tập thể người lao động đã giúp ANHUCO vượt qua mọi trở ngại, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra với những con số ấn tượng. Tổng sản lượng thực hiện đạt hơn 6,5 triệu sản phẩm các loại, tăng 5,7% so với năm 2021. Doanh thu đạt 114,4% kế hoạch năm và tăng 26,7% so với năm 2021; kim ngạch xuất khẩu tăng 84,7% so với thực hiện năm 2021; thu nhập bình quân của người lao động đạt 6.300.000 đồng/tháng, tăng 1,6% so với năm 2021.

Có được thành công trên là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương đã bền bỉ đồng hành hỗ trợ ANHUCO thực hiện các mục tiêu, định hướng chiến lược kinh doanh; sự hỗ trợ, gắn bó của các khách hàng truyền thống và khách hàng mới (trong năm 2022, khách hàng đã ký kết các hợp đồng lâu dài, tạo điều kiện cho Công ty ổn định nguồn hàng, giải quyết việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động). Uy tín, vị thế thương hiệu ANHUCO theo đó cũng ngày càng được khẳng định trên thị trường dệt may Phú Yên và các nước.
Ngoài ra, việc luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh trong điều kiện thị trường may mặc cạnh tranh khốc liệt như hiện nay cũng là minh chứng cho sự nhạy bén, sát sao của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc ANHUCO trong công tác chỉ đạo điều hành và quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV Công ty. Từ việc áp dụng các quy trình công nghệ tiên tiến, các sáng kiến cải tiến kỹ thuật vào trong thực tiễn sản xuất đã mang lại hiệu quả về mặt kinh tế - xã hội. Qua mỗi năm, doanh thu, lợi nhuận của ANHUCO đều có sự tăng trưởng, giá trị tài sản năm sau cao hơn năm trước, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động và đóng góp thiết thực vào ngân sách nhà nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.
| Công ty CP An Hưng ĐC: 231 Đại lộ Nguyễn Tất Thành, P.8, TP.Tuy Hòa, Phú Yên ĐT: 0257.3889779 – 0932485911 Email: tochuc@anhuco.com Website: anhuco.com |
Với những thành tích và đóng góp nổi bật, năm 2022 ANHUCO vinh dự được UBND tỉnh Phú Yên công nhận Doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự” tại Quyết định số 1547/QĐ-UBND ngày 22/12/2022; được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động năm 2022; được Bảo hiểm xã hội Việt Nam tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN giai đoạn 2017 – 2021; được UBND TP.Tuy Hòa tặng Giấy khen về thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, thực hiện nghĩa vụ nhà nước và tham gia công tác an sinh xã hội nhân kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Ngoài ra, ANHUCO còn tự hào góp mặt trong Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn.
Nguồn: Vietnam Business Forum
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI