11:08:23 | 20/6/2013
Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới ngày càng trở nên hấp dẫn du khách hơn bao giờ hết nhờ những mô hình dịch vụ cao cấp mới, trong đó có The Nam Hải - khu nghỉ dưỡng 6 sao được đánh giá là tiềm năng nhất Việt Nam hiện nay. Điểm đặc sắc của The Nam Hải chính là việc tạo nên một “Thiên nhiên quyến rũ” không chỉ có cây xanh, cỏ hoa mà còn là khoảng không ngút ngàn của đêm trăng huyền bí, của đại dương bao la với những con sóng bạc đầu ngày đêm miên man vỗ….
Đến với The Nam Hải, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ hội khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên thơ mộng. Tọa lạc trong một quần thể không gian ven biển rộng đến 35 ha hướng ra biển, The Nam Hải có 60 biệt thự một phòng ngủ và 40 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng. Nội thất trong phòng toàn là những thứ cao cấp từ chiếc bồn tắm khảm sơn mài vỏ trứng đến chiếc tivi lớn màn hình phẳng đặt bên cạnh chiếc giường ngủ rộng và êm ái. Những chiếc bát dát vàng ánh lên những tia sáng quý phái khi có ánh sáng hắt vào điểm tô thêm nét vương giả của căn biệt thự vốn đã sang trọng.
.jpg)
Đặc biệt điểm nhấn của The Nam Hải bao gồm 2 nhà hàng sang trọng, khu chăm sóc sức khỏe và spa nổi trên hồ nước, 3 hồ bơi hướng biển tiêu chuẩn quốc tế và sân golf Montgomerie Links Vietnam có 18 lỗ được thiết kế bởi vận động viên golf nổi tiếng Colin Montgomerie. Sẽ rất tiếc nếu kỳ nghỉ của du khách thiếu những phút giây thư giãn tại Khu vực Spa của Khu nghỉ dưỡng gồm 8 ngôi nhà thủy tạ xây dựng theo phong cách truyền thống nằm cạnh hồ sen yên tĩnh. Bước chân vào spa ngập tràn mùi trầm hương thơm ngát gợi cho du khách cảm giác muốn thưởng thức ngay các dịch vụ; đặc biệt các liệu pháp thẩm mỹ và phục hồi sức khỏe tinh tế tại đây luôn mang lại cho du khách cảm giác thư giãn, nhẹ tênh và rất đỗi dịu dàng.
Hầu hết các du khách đã từng đặt chân đến The Nam Hải đều rất ấn tượng với những nhân viên phục vụ với nụ cười rạng rỡ trên môi, phong cảnh hữu tình, thức ăn đậm đà phong vị và trên hết tất cả là ý thức bảo vệ và gìn giữ môi trường bền vững trong mọi hoạt động. Cảnh quan môi trường trong và xung quanh Khu nghỉ dưỡng luôn được gìn giữ bằng chính ý thức và hành động của những con người nơi đây. The Nam Hải có kế hoạch cụ thể và thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo vệ môi trường như: thiết lập hệ thống xả thải đạt chuẩn; sử dụng biểu tượng “Lồng Đèn tiết kiệm” để kêu gọi khách cũng như phát động các chiến dịch tiết kiệm điện, nước, giấy, mực in; thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị, máy móc để giảm thiểu khí thải, tránh tiêu hao điện năng…. Đặc biệt ngày thứ 6 xanh hàng tuần, cán bộ nhân viên hăng hái tham gia dọn dẹp khu vực làm việc, nhặt rác trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng cũng như bãi biển. Hoạt động này đã thu hút sự hưởng ứng, tham gia của nhiều du khách nước ngoài lưu trú tại đây. Tổng Giám đốc The Nam Hải, ông Anthony Gill khẳng định: “Hơn 6 năm gắn bó với Hội An, chúng tôi tự hào mình đã đi đúng hướng. The Nam Hải đã và đang ghi dấu ấn trong lòng du khách trong nước cũng như quốc tế về hình ảnh một Khu nghỉ dưỡng Xanh”.
Thêm một nét hấp dẫn riêng của The Nam Hải chính là tinh thần luôn hướng đến cộng đồng. Từ tháng 7/2009, Khu nghỉ dưỡng đã thành lập Quỹ từ thiện “Những trái tim đồng cảm” với khẩu hiệu “We care, we share”, sẵn sàng san sẻ về mặc tinh thần cũng như vật chất với người dân địa phương. Từ khi thành lập đến nay, Quỹ từ thiện “Những trái tim đồng cảm” đã triển khai nhiều dự án vì cộng đồng, chủ yếu là: hỗ trợ đồng bào sau thiên tai; trao học bỗng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó; trao quà Tết cho các hộ gia đình nghèo…. Những phần quà không lớn về vật chất nhưng ấm áp tình người, là những sẻ chia chân tình của Quỹ từ thiện “Những trái tim đồng cảm” với những mảnh đời khốn khó trong cuộc sống mà Khu nghỉ dưỡng luôn nặng lòng.
Nhằm thu hút ngày càng nhiều du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, The Nam Hải chủ trương tiếp tục giữ vững thương hiệu Khu nghỉ dưỡng 6 sao hàng đầu Việt Nam, luôn phấn đấu trở thành khu nghỉ dưỡng danh tiếng trên toàn thế giới. Để làm được điều đó, The Nam Hải sẽ luôn đổi mới phong cảnh, nâng cấp trang thiết bị song song với thiết kế thêm các loại dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đồng thời không ngừng nâng cấp cở sở vật chất hạ tầng, chú trọng đào tạo nâng cao trình độ chuyên nghiệp và thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên, luôn thể hiện sự ân cần, thân thiện, chu đáo, qua đó tạo niềm tin tuyệt đối nơi du khách.
|
Mới đây, The Nam Hải quyết định trang bị 5 chiếc X5, phiên bản xDrive35i của BMW Euro Auto nhằm phục vụ riêng cho những thượng khách của Khu nghỉ dưỡng. Đây là lần đầu tiên The Nam Hải chọn dòng xe BMW và cũng là lần đầu BMW đặt chân vào phân khúc resort, khu nghỉ dưỡng. Những sản phẩm của BMW đã khắc sâu hình ảnh đẳng cấp của mình trong tâm trí khách hàng toàn cầu, vì vậy The Nam Hải lựa chọn BMW để đi cùng trong chiến lược xây dựng nhận diện của Resort The Nam Hải dành cho những dịch vụ thượng hạng, qua đó mang đến sự hoàn hảo cho khu nghỉ dưỡng. |
Công Luận
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI