10:22:30 | 1/6/2010
Everpia Việt

Ông Lee Jae Eun - Tổng Giám đốc Everpia Việt Nam
Được thành lập từ năm 1993, với tổng số vốn đầu tư 15 triệu đô la Mỹ, Viko Moolsan là một trong số những công ty Hàn Quốc đầu tiên đến Việt Nam; năm 2003, Tập đoàn Glowin mua lại và công ty đổi tên thành Viko Glowin để thống nhất với chính sách của Tập đoàn Glowin trên toàn cầu; và từ năm 2004, KD Partners tiếp nhận quyền sở hữu. Cùng với việc sáp nhập của công ty mẹ tại Hàn Quốc, năm 2006, công ty đổi tên thành Công ty TNHH Everpia Vietnam. Năm 2007, Everpia Việt Nam chuyển đổi mô hình hoạt động thành công ty cổ phần. Hiện nay, Everpia Việt Nam có 3 nhà máy tại Đồng Nai và ở Dương Xá - Gia Lâm Hà Nội, và tại Hưng Yên.
Từ nỗ lực xây dựng niềm tin
Để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường ngày hôm nay, Everpia Việt
“Tháng 11/2004, tôi tiếp nhận quản lý, điều hành công ty từ bên Hàn Quốc và nhận thấy rằng nếu không có một sự thay đổi kịp thời thì Everpia Việt Nam sẽ đứng trên bờ vực phá sản” - Ông Lee tâm sự. Đối với công ty điều quan trọng nhất là xây dựng được niềm tin: Hội đồng quản trị, ban lãnh đạo công ty tin tưởng công nhân; công nhân tin tưởng vào sự phát triển ổn định và bền vững của công ty, gắn bó với công ty, nỗ lực hoạt động vì sự phát triển chung, cũng như công ty tin tưởng đối tác và ngược lại.
Với quyết tâm đó, năm 2007, ông Lee quyết định sang Việt
Những năm qua, Everpia Việt

Đối với hệ thống đại lý, để họ tin tưởng và gắn kết với công ty, Everpia Việt Nam đã hỗ trợ bằng nhiều hình thức: xây dựng các pano quảng cáo và tuyên truyền sản phẩm trên các kênh thông tin địa phương; hỗ trợ cước vận chuyển sản phẩm đối với các đại lý xa các trung tâm lớn; các đại lý đã được kết nối hệ thống quản lý mạng nội bộ nên công ty luôn chủ động trong việc nắm bắt được các mã hàng có sức tiêu thụ và điều tiết sản xuất linh hoạt, đáp ứng nhu cầu thị trường nhanh chóng.
Ông Lee tâm sự: “Tất cả những việc làm đó do Hội đồng quản trị công ty đã nghiên cứu xem xét và thực hiện chứ không phải do người lao động đề xuất. Everpia Việt Nam mong muốn đem lại một môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động. Từ đó tạo niềm tin, sự gắn bó lâu dài, nỗ lực cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của công ty”.
Đến thành quả tự hào
Năm 2009, Everpia Việt
Với kinh nghiệm gần 20 năm tại thị trường Việt Nam, Everpia Việt Nam đã đưa đến với người tiêu dùng sản phẩm mang thương hiệu EVERON. Một thương hiệu được biết đến với một tư cách là một sản phẩm đẹp, mẫu mã phong phú, giá cả phù hợp, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và sự tư vấn thích hợp về chất lượng và giá cả cho người tiêu dùng. Everpia Việt Nam có hệ thống trên 250 đại lý độc quyền, sản phẩm của công ty nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Hiện nay, trong lĩnh vực chăn ga gối đệm, EVERON đang chiếm thị phần cao nhất, ước tính khoảng 50% tại thị trường Hà Nội và trên 30% thị trường toàn quốc. Everpia
Cũng nhờ lợi thế thương hiệu mạnh EVERON, Everpia Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm và đầu tư của các quỹ đầu tư lớn của nước ngoài như Mirae Maps Opportunity Fund 2, Dream Venture Fund 7… Năm 2009, đã có gần 90 tỷ đồng góp vốn từ các nhà đầu tư công ty chứng khoán Bảo Việt, Agreseco, FPT, Red River Holdings… Do đó, nguồn tài chính của công ty luôn ổn định và phát triển.
Đồng hành với hoạt động sản xuất kinh doanh, hàng năm, công ty luôn dành hàng trăm triệu đồng cũng như tài trợ sản phẩm của mình cho các hoạt động xã hội từ thiện trên địa bàn và toàn quốc.
Sở hữu thương hiệu mạnh EVERON, Everpia
Chinh phục thị trường quốc tế
Kế hoạch kinh doanh năm 2010 đã đi được nửa chặng đường, với những kết quả sản xuất kinh doanh khả quan, ông Lee cho biết: năm nay, Everpia Vietnam phấn đấu tăng trưởng 35%. Nhìn về tương lai, sản phẩm mang thiệu EVERON Việt Nam tuy đã là sản phẩm cao cấp nhưng thực tế vẫn chưa được thị trường quốc tế biết đến nhiều. Để khẳng định thương hiệu không chỉ ở Việt Nam, Everpia Vietnam đã xây dựng một lộ trình xuất khẩu, đưa sản phẩm của mình ra với thị trường quốc tế. Everpia Vietnam sẽ tạo mẫu tại Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài. Hiện, công ty đã thành lập bộ phận kinh doanh chuyên phụ trách lĩnh vực xuất khẩu và thực hiện hoạt động xuất khẩu từ cuối năm 2009, với các thị trường như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật.
Ông Lee tâm sự: “Mục tiêu của Everpia vẫn là đạt doanh số cao nhất, lợi nhuận cao nhất và phấn đấu cống hiến nhiều nhất cho xã hội Việt
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI