Ra mắt nền tảng Tiếp thị liên kết Accesstrade & Interspace Việt Nam

11:16:44 | 15/5/2015

Ngày 14/5 tại Hà Nội, Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) và đối tác Mwork Corp đã chính thức ra mắt công ty liên doanh Interspace Việt Nam và nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade.vn.

ACCESSTRADE là nền tảng trung gian, kết nốt các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như Công ty thương mại điện tử, Chuỗi của hàng bán lẻ, Ngân hàng, tổ chức dịch vụ tài chính, công ty cung cấp dịch vụ Booking online với các đối tác truyền thông là các doanh nghiệp và cá nhân sở hữu các website, blog để đưa hàng hoá dịch vụ của mình đến người dùng. ACCESSTRADE hiện nay là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ 2001. Tính riêng tại Nhật Bản, AccessTrade có hơn 8,000 khách hàng với hơn 400,000 website tham gia.

Lý do ACCESSTRADE rất được ưa chuộng vì áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action), có nghĩa là người mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như Mua hàng, Nạp tiền, Đăng ký dịch vụ. Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức thu tiền quảng cáo hiện hành như trả phí theo lượt click (CPC, ví dụ Google/Facebook), lượt hiển thị (CPM, quảng cáo banner truyền thống) vì sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do click ảo, truy cập ảo.

Thu Hà