16:06:50 | 14/4/2015
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, yếu tố quyết định cho sự thành bại trong kinh doanh chính là nắm bắt và thỏa mãn được kỳ vọng ngày càng gia tăng của khách hàng. Để có thể làm được điều đó thì các tổ chức cơ quan cần phải tận dụng được tối đa nguồn lực cũng như ngày càng nâng cao hiệu quả trong tương tác với khách hàng. Nhận thức được tình hình đó, Genesys và IDG phối hợp cùng tổ chức Hội thảo G-Forum với chủ đề “Quản lý trải nghiệm khách hàng” với mục đích chia sẻ thông tin kiến thức chuyên sâu về Nền tảng cung cấp trải nghiệm khách hàng thế hệ mới nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt và từ đó đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng ngày nay.
Tại Hội thảo, “Nền tảng trải nghiệm khách hàng” (gọi tắt là CXP) – sản phẩm nổi bật của Genesys được Home Credit Việt Nam (nhà cung cấp quốc tế về tài chính tiêu dùng tại hơn 10 quốc gia trên thế giới), lựa chọn để nâng cao trải nghiệm khách hàng, được giới thiệu và trình bày như một giải pháp tối ưu để xây dựng lòng tin và đem sự hài lòng đến với khách hàng. Thực tế cho thấy giải pháp CXP đã mang lại hiệu quả vận hành tăng lên 30% khi áp dụng với các trung tâm liên lạc tại Home Credit Việt Nam.
Hội thảo G-Forum tập trung vào 03 chuyên đề chính: Chuyên đề 1: “Quản lý trải nghiệm khách hàng”, trình bày bời Ông Andy Cranshaw, Giám đốc Tư vấn Kinh doanh Cấp cao, Genesys Đông Nam Á; và Ông SittinanTrakulputtaraksa, Kỹ sư Giải pháp Cấp cao, Genesys; Chuyên đề 2: “ Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời với phương thức lấy khách hàng làm trung tâm”, trình bày bời Ông Jim Campbell ThS, Giám đốc Tư vấn Giải pháp Chiến lược, Genesys Châu Á Thái Bình Dương; Chuyên đề 3: “Nền tảng tương laic ho trung tâm chăm sóc khách hàng của bạn”, trình bày bởi Ông Sittinan Trakulputtaraksa, Kỹ sư Giải pháp Cấp cao, Genesys.
Bên cạnh sự kiện tại Hà Nội, IDG Việt Nam và Genesys tổ chức buổi Hội thảo G-Forum với chủ đề tương tự: "Quản lý Trải nghiệm Khách hàng" vào ngày 16 tháng 4 năm 2015 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, tp. Hồ Chí Minh nhằm giúp các tổ chức và doanh nghiệp đang hoạt động tại thị trường Hồ Chí Minh nói riêng, và Việt Nam nói chung, nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như tiếp cận phương pháp kinh doanh tối ưu để gặt hái được thành công.
Thu Hà
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI