Huawei được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu Toàn cầu 2015 của BrandZ

10:33:37 | 28/5/2015

Mới đây, Huawei ngày đã công bố hãng được vinh danh trong “Top 100 Thương hiệu Toàn cầu” (Top 100 Global Brands) của BrandZ năm 2015. Đây là lần đầu tiên Huawei lọt vào danh sách BrandZ và là thành tựu tiếp nối sau khi hãng nằm trong danh sách Top 100 Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất của Interbrand vào năm ngoái.

Đây là kết quả của hoạt động kinh doanh giải pháp hạ tầng viễn thông ổn định và bền vững cũng như sự chủ động mở rộng hoạt động của tập đoàn sang nhóm kinh doanh giải pháp doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng. Huawei đã đầu tư trong để cung cấp công nghệ toàn cầu, được thể hiện qua việc hai phần ba doanh thu của họ đến từ các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Việc được xếp hạng trong danh sách BrandZ khẳng định sức mạnh thực sự của Huawei.

Hiện tại, Huawei cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho 45 trong tổng số 50 nhà khai thác hàng đầu thế giới, thúc đẩy các ứng dụng sáng tạo cho thế giới thực như công nghệ 4G, và dẫn đầu sự phát triển của các tiêu chuẩn 5G. Trong mảng giải pháp doanh nghiệp, Huawei hiện đang phục vụ 5 trong top 10 ngân hàng hàng đầu thế giới, 70% trong số 20 công ty năng lượng hàng đầu của thế giới. Ngoài ra, Huawei đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho hơn 160 hệ thống lưới điện trên toàn thế giới, cũng như cho các lĩnh vực công và khối chính phủ tại hơn 140 quốc gia và khu vực, giúp họ chuyển đổi trong ứng dụng và phát triển ICT. Trong mảng kinh doanh tiêu dùng đang phát triển nhanh chóng, Huawei đang vươn lên mạnh mẽ để trở thành nhà cung cấp lớn thứ ba thế giới về thị phần trong thị trường bán lẻ smartphone toàn cầu. Các sản phẩm điện thoại di động hiệu năng cao của hãng như Mate7, P8, Honor 6 đang rất phổ biến với một số lượng lớn ngày càng tăng của người sử dụng.

Thu Hà