09:39:17 | 16/10/2015
Tập đoàn Hoa Sao đã tiến hành cuộc khảo sát “Thói quen người tiêu dùng Việt Nam”. Đối tượng của bảng khảo sát tập trung vào nhóm khách hàng từ 22 – 40 tại các thành phố lớn với sức tiêu dùng cao, bao gồm: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…
Song song với đó, 2 thập niên trở lại đây là giai đoạn mà quyền năng tối thượng của người tiêu dùng càng được khẳng định. Người tiêu dùng hiện đại, nhờ vào sự hỗ trợ của những thiết bị công nghệ cao, đã hoàn toàn thay đổi thói quen tiêu dùng của mình. Khách hàng cũng ngày càng trở nên thông thái và khắt khe hơn trong việc ra quyết định.
Guồng quay thị trường này sẽ nhanh chóng loại bỏ các Doanh nghiệp cố hữu với những tư duy cũ về khách hàng, nhưng cũng sẽ mang đến cơ hội phát triển lớn cho các Doanh nghiệp nhanh chóng thích nghi. Đây cũng là một trong những lý do chính mà Tập đoàn Hoa Sao tiến hành thực hiện cuộc khảo sát về Người tiêu dùng Việt Nam.
Bộ câu hỏi trong cuộc khảo sát được thiết kế thông minh, xoáy sâu và làm rõ các vấn đề: Lý do quyết định hoặc cản trở hoạt động mua hàng; Những điểm tiếp xúc hoặc cách thức tiếp xúc mà khách hàng không hài lòng hoặc có ý niệm tiêu cực trong quá trình mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ; Điểm tiếp xúc quan trọng nhất trong chuỗi hành trình ra quyết định của mua hàng của khách hàng đầu cuối (End-users); Cách thức và thời gian tương tác phù hợp với khách hàng; Nội dung khách hàng mong muốn nhận được từ Doanh nghiệp…
Kết quả của cuộc khảo sát sẽ chính thức được công bố, đồng thời các chuyên gia cũng sẽ đưa ra những phân tích chuyên sâu về các con số này trong buổi Hội thảo “Giải mã người tiêu dùng Việt Nam” diễn ra vào ngày 30/10/2015 tại khách sạn Calidas (5*), Tòa nhà Keangnam Landmark72, lô E6, Phạm Hùng, Hà Nội.
Thông tin chi tiết: http://hoasao.vn/giai-ma-nguoi-tieu-dung/
Nguyễn Mai
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI