Phục Hưng Holdings: Vì Chất Lượng Sống Mới

14:29:05 | 15/3/2016

Được thành lập từ 04/7/2001, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng đã trở thành nhà thầu chuyên nghiệp, là thương hiệu mạnh được các nhà đầu tư tin tưởng, được Chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động 3, được thủ tướng chính phủ và Bộ xây dựng tặng bằng khen trong nhiều năm liền.


Trong bối cảnh thị trường các nhà thầu xây dựng dân dụng và công nghiệp có sự cạnh tranh khốc liệt, để thành công Phục Hưng đã xác định tập trung chính cho lĩnh vực Xây lắp. Bên cạnh đó việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu, tạo uy tín trên thị trường, đầu tư, áp dụng đồng bộ hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại để phù hợp với điều kiện thực tế của từng công trình cũng được chú trọng. Việc ứng dụng nhiều công nghệ thi công cho công tác thi công cao tầng và áp dụng quản lý đồng bộ từ công ty đến các công trường đã được Phục Hưng sử dụng trong suốt thời gian qua. Việc làm đó không những giúp Phục Hưng rút ngắn được thời gian thi công mà còn đem lại cho Phục Hưng những lợi ích về kinh tế. Cũng chính sự đầu tư này đã xây dựng nên các sản phẩm có chất lượng “vàng” đồng thời tạo ra sự khác biệt cho các công trình xây dựng mang thương hiệu Phục Hưng. Một số công trình, dự án điển hình của Phục Hưng trong những năm qua như: Công trình “Trung tâm điều hành và giao dịch Vincem”, dự án Chung cư cao cấp CT2 Trung Văn, Tòa nhà The Manor- Hà Nội; Tòa nhà The Garden; Vũng Tàu Plaza; …Các nhà máy xi măng Quán Triều, Tam Điệp, Hải Phòng, Bỉm Sơn, Bút Sơn, Lam Sơn, Cam Ranh,...Bên cạnh Xây lắp, Phục Hưng còn tham gia đầu tư vào thị trường bất động sản và đưa ra thị trường những sản phẩm uy tín mang thương hiệu Phục Hưng được công chúng đón nhận.



 “Vì chất lượng sống mới” là triết lý sống, triết lý kinh doanh, là mục tiêu chiến lược của Công ty Phục Hưng Holdings, bao hàm vì những tiêu chuẩn ISO mới, những con đường mới, những sáng tạo mới, những kỹ thuật mới, những văn hóa mới, những không gian sống mới, những công trình mới, những hiệu quả mới, những hưởng nhận mới, những phát triển mới…Với mỗi tinh thần trên đã thấm đẫm trong từng con người, từng sản phẩm, từng dịch vụ của Phục Hưng. Phục Hưng không chỉ đem lại cho đối tác một niềm tin cậy mà cả một nguồn năng lượng mới.

Văn hóa doanh nghiệp Phục Hưng là một văn hóa độc đáo, chuyên nghiệp về hệ thống và tràn đầy tính nhân văn. Bởi hạt nhân của văn hóa doanh nghiệp Phục Hưng là những con người Phục Hưng, trong đó có những người lãnh đạo, đặc biệt là Chủ tịch HĐQT Cao Tùng Lâm. Tiếp xúc với người lãnh đạo đặc biệt này, chúng tôi thấy rõ trong anh là một con người đầy nội lực, đầy nhiệt huyết, đam mê là con người tiên phong của một thương hiệu đỉnh cao...


Chia sẻ về chiến lược phát triển của Phục Hưng Holdings, Chủ tịch HĐQT ông Cao Tùng Lâm cho biết: “Phục Hưng Holding sẽ liên tục đổi mới, tăng cường đầu tư phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh theo hai hướng song song đó là xây lắp & bất động sản. Về xây lắp, hướng tới là nhà thầu có chất lượng hàng đầu Việt Nam; Về đầu tư bất động sản hướng tới nhiều sản phẩm chất lượng cao để đem đến cho khách hàng. Thực hiện phát triển doanh nghiệp bền vững trên cơ sở đảm bảo hài hòa ba lợi ích: Cổ đông, Doanh nghiệp và Người lao động. Và trên hết, Phục Hưng luôn vì chất lượng sống mới, với sự chuẩn hóa, chuyên nghiệp, ngày càng phát triển của từng con người và toàn bộ hệ thống. Để có thể luôn tự tin, tự hào và tràn đầy năng lượng, tinh thần hợp tác... và luôn tự hào khẳng định với đối tác khách hàng: Chúng tôi là Phục Hưng”.

Quỳnh Ngọc