15:33:06 | 23/8/2016
Mới đây, Cục Thương mại điện tử và CNTT - Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Hiệp hội TMĐT Việt Nam tổ chức Họp báo công bố Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2016.
Để đưa hoạt động mua sắm trực tuyến tới gần hơn với người tiêu dùng, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday sẽ kết hợp các hoạt động online và offline, được tổ chức theo chuỗi các sự kiện, bao gồm “Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu 2016” vào ngày 30/9/2016; “Diễn đàn phát triển Thương mại điện tử Việt Nam” vào tháng 11; “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam” vào thứ 6 ngày 02/12/2016 và Sự kiện BigOFF vào ngày 01-02-03/12/2016.
Ngày mua sắm trực tuyến 2016 hướng tới một số mục tiêu, bao gồm: 50 nghìn sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban tổ chức; hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia chương trình với 200 nghìn sản phẩm khuyễn mãi; tổng doanh thu của các doanh nghiệp đạt hơn 1.000 tỷ đồng. Ngoài ra, năm 2016, Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến sẽ tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và triển khai các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt, để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến được với người tiêu dùng.
H.Ly
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI