AA Company: Chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường nội thất

09:29:14 | 25/10/2010

Thành lập vào năm 1993, cho đến nay, Công ty AA không chỉ là nhà thầu nội thất tin cậy của nhiều tập đoàn đầu tư bất động sản danh tiếng mà còn là doanh nghiệp phân phối đồ gỗ nội thất quen thuộc với người tiêu dùng Việt qua thương hiệu Nhà Xinh.

Những nỗ lực không mệt mỏi đã đưa AA lên vị trí hàng đầu tại thị trường nội thất trong nước, và giờ đây, AA đang tiếp tục chuyến hành trình vươn xa trên thị trường quốc tế.

Đầu tư cho tương lai

Là một người Mỹ chính gốc nhưng ông Chad Ovel, Tổng Giám Đốc Công ty AA không chỉ giỏi tiếng Việt mà còn thấu hiểu tường tận văn hóa và cung cách làm việc của AA – một công ty Việt Nam hơn bất kỳ ai, điều đó thể hiện qua định hướng phát triển được ông áp dụng tại công ty trong những năm qua.

Theo ông Chad Ovel, “người Việt Nam là người hiểu được giá trị của tương lai”, do đó chính sách đầu tư cho nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Ông tâm đắc quan niệm “đi một ngày đàng học một sàng khôn” nên đã đề ra kế hoạch phát triển tiềm lực con người bằng chính sách đầu tư cho nhân viên tiếp xúc với môi trường quốc tế thông qua các chuyến đi hoặc các buổi hội thảo chuyên đề cùng giáo sư nước ngoài. “Lợi nhuận” thu được từ chính sách này chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là một khối đoàn kết mạnh mẽ giúp AA đứng vững khi nền kinh tế chao đảo trong cơn suy thoái vừa qua. Quán triệt phương châm “học hiểu kỹ trước khi triển khai”, ban giám đốc cùng tập thể nhân viên đã chuẩn bị đầy đủ hành trang đưa con thuyền AA ra khơi đúng hướng.

Phát triển thị trường nước ngoài

Là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có thể làm ra những sản phẩm nội thất chất lượng 5 sao, thêm vào đó, 18 năm tồn tại vững chắc trên thị trường đã góp phần đưa AA trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty thiết kế nội thất và tập đoàn đầu tư bất động sản lớn trên thế giới. Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty AA vinh dự thực hiện trên 400 dự án tầm cỡ quốc tế, phần lớn là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao. Ông Chad Ovel cũng bày tỏ chiến lược kinh doanh đầy hứa hẹn trong thời gian tới là đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nội thất cao cấp cho các công trình tại nhiều quốc gia, song song với việc thành lập công ty con tại Mỹ và cả Trung Đông nhằm khai thác thị phần to lớn từ các nước này và phát triển AA thành một tập đoàn tầm vóc quốc tế.

Khẳng định thương hiệu Nhà Xinh

Đối với thị trường bán lẻ Việt Nam, Công ty AA hiện đang phát triển 5 thương hiệu là Nhà Xinh, AA Deco, Bellavita, DecoMix, và thương hiệu quốc tế BoConcept. Nhà Xinh là thương hiệu bán lẻ có mặt lâu đời và luôn được người tiêu dùng trung – cao cấp lựa chọn. Trên 80% sản phẩm của Nhà Xinh là do chính tay người Việt thiết kế và sản xuất nên các sản phẩm luôn nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. “Vào ngày 30/10/2010, AA sẽ khai trương thêm một showroom mới của Nhà Xinh. Đó là showroom Nhà Xinh Design Center tại CR3, khu thương mại Hồ Bán Nguyệt, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7. Đến với Nhà Xinh Design Center, khách hàng sẽ lần đầu tiên tận hưởng không gian nội thất 3 chiều độc đáo, dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí và thư viện nội thất kiến trúc trong một diện tích rộng lớn lên đến 2000 m2”, ông Chad Ovel tự hào cho biết.

Dịch vụ khách hàng là yếu tố quyết định

Ông Chad Ovel khẳng định, sự thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào mức độ tin cậy từ phía khách hàng. Không chỉ gây dựng niềm tin nơi chủ đầu tư các công trình lớn, AA còn thể hiện cái tâm của một tập đoàn chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang trí nội thất cho cả những đơn hàng lẻ. Sản phẩm chất lượng vượt trội cùng chế độ hậu mãi và bảo hành chu đáo là yếu tố quyết định đưa AA trở thành doanh nghiệp Việt Nam để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng nội địa cũng như các đối tác trên phạm vi toàn cầu.

Lan Anh