Tổng cục Du lịch cho biết, từ cuối tháng 2 tới tháng 3 năm 2010, du lịch Việt Nam sẽ mở các gian hàng quảng bá tại một số thị trường trọng điểm như: Nga, các nước thuộc khu vực ASEAN… nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam. "> Tổng cục Du lịch cho biết, từ cuối tháng 2 tới tháng 3 năm 2010, du lịch Việt Nam sẽ mở các gian hàng quảng bá tại một số thị trường trọng điểm như: Nga, các nước thuộc khu vực ASEAN… nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam. " /> Du lịch Việt Nam tăng cường mở gian hàng tại hội chợ quốc tế

Du lịch Việt Nam tăng cường mở gian hàng tại hội chợ quốc tế

11:19:39 | 4/3/2010

Tổng cục Du lịch cho biết, từ cuối tháng 2 tới tháng 3 năm 2010, du lịch Việt Nam sẽ mở các gian hàng quảng bá tại một số thị trường trọng điểm như: Nga, các nước thuộc khu vực ASEAN… nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 10/3 - 14/3/2010, Việt Nam tham gia Hội chợ ITB'2010 tại Đức và tổ chức một số hoạt động xúc tiến trong thời gian diễn ra Hội chợ này; tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế MITT 2010, Liên bang Nga từ ngày 17/3 - 20/3/2010; tổ chức "Chương trình phát động thị trường du lịch tại Thái Lan - Singapore - Malaysia" diễn ra từ ngày 28/2 - 6/3/2010 lần lượt tại Bangkok, Thái Lan (03 ngày), Singapore (02 ngày), Kualalumpua, Malaysia (02 ngày).

Để tham gia có hiệu quả tại các hội chợ quốc tế này, hiện nay, Tổng cục Du lịch đang mời các công ty thiết kế, quảng cáo, tổ chức sự kiện tham gia tư vấn thiết kế và xây dựng gian hàng Việt Nam tại các hội chợ được tổ chức tại các thị trường trên. Đây là một trong những hoạt động đáng chú ý trong chuỗi các sự kiện của năm du lịch quốc gia 2010.

Giang Tú