09:38:11 | 5/8/2011
Ông có thể chia sẻ những lợi thế giúp nhà hàng “Phù Đổng” trở thành cái tên quen thuộc không chỉ với khách du lịch trong nước mà còn cả với du khách nước ngoài?
Nhà hàng “Phù Đổng” là hình tượng của “Phù Đổng Thiên Vương”, biểu tượng của người anh hùng dân tộc chiến thắng giặc ngoại xâm mà mọi người đều biết đến. Chuỗi nhà hàng tọa lạc ở nơi vô cùng thuận tiện về giao thông trong trung tâm thành phố với mặt bằng thoáng đãng. Kiến trúc hài hòa ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện. Món ăn được các đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của nhà hàng chế biến phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách nói chung và với du khách nước ngoài nói riêng.
Từ khâu thiết kế ban đầu đến quá trình hoạt động, luôn tạo cho khách hàng có được cảm giác ấm cúng, sang trọng. Đội ngũ nhân viên là linh hồn của nhà hàng nên từ khi được tuyển vào làm việc đều đào tạo để được thấm nhuần văn hóa truyền thống của nhà hàng, luôn thân thiện với khách hàng và phục vụ chu đáo tới từng chi tiết nhỏ.
Chuỗi nhà hàng “Phù Đổng” nổi tiếng là những nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Thủ đô với phong cách ẩm thực đậm chất Mỹ La Tinh, Tây Âu và đồng thời là “nhà hàng có món nướng ngon nhất”. Ông có thể giới thiệu thêm về nét đặc trưng này?

Giá trị cốt lõi mà “Phù Đổng” mang đến cho khách hàng là gì, thưa ông?
Khi thực khách đến với nhà hàng “Phù Đổng” sẽ được thụ hưởng cả tiện ích và cung cách phục vụ. Giá trị cốt lõi mà “Phù Đổng” mang đến cho khách hàng là khi khách hàng đến ăn luôn có cảm giác khoan khoái và ngon miệng, như đang được ăn ở chính gia đình ấm cúng của mình. Với đội ngũ đầu bếp và nhân viên có tầm sẵn sàng làm tốt nhất có thể để giúp khách hàng được ngon miệng và đáp ứng được mọi yêu cầu của thực khách.
Trong suốt những năm làm kinh doanh, điều gì làm ông tâm đắc nhất? Ông có chia sẻ gì về bí quyết kinh doanh của mình cũng như định hướng chiến lược phát triển của “PHÙ ĐỔNG” trong thời gian tới?
Còn gì sung sướng bằng việc được ngồi ngắm khách hàng ăn uống ngon miệng và vui vẻ. Lúc đó tôi cảm giác tự hào vì đã làm được một việc giúp ích cho đời! Với kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng 15 năm qua, chúng tôi nhận thấy là làm nhà hàng phải có một “Tâm hồn ăn uống” thực sự, phải biết thưởng thức các món do đầu bếp làm ra và điều chỉnh bếp nấu theo đúng tiêu chí. Bên cạnh đó, phải biết thu phục được những đầu bếp giỏi, phải đào tạo củng cố thường xuyên đội ngũ nhân viên phục vụ, uốn nắn kịp thời, phải sâu sát tới từng chi tiết nhỏ của nhà hàng, từ khâu đầu vào, chất lượng, số lượng, đến khâu đầu ra phải hợp lý, chất lượng đảm bảo, hình thức bắt mắt. Về hình thức nội thất phải thường xuyên nâng cấp, sửa chữa, đảm bảo lúc nào cũng như mới.
Chiến lược phát triển của “Phù Đổng” trong thời gian tới là sẽ củng cố thương hiệu, phát triển thêm nhà hàng “PHÙ ĐỔNG” tại Gia Lai, Nha Trang, Phan Thiết, TP. Hồ Chí Minh. Sau khi mạng lưới trong nước đi vào hoạt động tốt sẽ phát triển ra các nước khác như Trung Quốc, Mỹ, Singapore, Nhật, Lào…và sẽ mở trường dạy nghề mang tên “PHÙ ĐỔNG” để dạy nghề cho nhân viên phục vụ, bếp, bảo vệ, đồng thời đào tạo quản lý để có nguồn nhân lực phục vụ các nhà hàng trong nước và nước ngoài. Để tạo cho thực khách khi đến với nhà hàng có được một sinh lực mới, một tinh thần mới để công tác, học tập và kinh doanh.
Xin cảm ơn ông!
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI