NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024, tăng cường sức bền cho Thế Hệ Trẻ

18:12:44 | 31/3/2024

NESTLÉ MILO, một trong những thương hiệu hàng đầu về sữa dinh dưỡng, không chỉ chú trọng vào việc cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn hướng đến việc phát triển sức bền và tinh thần thể thao trong cộng đồng. Với cam kết này, NESTLÉ MILO đã đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024, một sự kiện thể thao quan trọng, diễn ra tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 đến 31 tháng 3.


Các vận động viên hào hứng trước khi bắt đầu giải chạy Tiền Phong Marathon 2024.

Chính sách đồng hành của MILO không chỉ dừng lại ở việc tài trợ, mà còn chứa đựng mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao và sức bền tới mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam. Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại Nestlé Việt Nam, nhấn mạnh rằng sự bền bỉ là chìa khóa cho thành công trong thể thao và cuộc sống. Đặc biệt, với trẻ em, sức bền không chỉ quan trọng cho cơ thể mà còn cho tâm trí, giúp duy trì hoạt động suốt cả ngày.

Dữ liệu từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam đã khẳng định rằng việc sử dụng MILO hàng ngày kết hợp với hoạt động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn. Điều này càng nhấn mạnh sự quan trọng của việc hỗ trợ sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ em, giúp họ vượt qua mọi thách thức trong cuộc sống hàng ngày.


Đây là năm thứ 9 liên tiếp NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ vàng.

Ngoài việc đồng hành tài chính, NESTLÉ MILO còn tạo ra một không gian thú vị tại sự kiện với quầy "THỬ THÁCH SỨC BỀN", nơi mọi người có cơ hội tham gia các hoạt động và trải nghiệm cùng nhau trước ngày thi đấu chính thức. Điều này giúp tạo ra không khí tích cực và hứng khởi, khuyến khích mọi người tham gia vào hoạt động thể chất.

Với 25 năm kinh nghiệm, NESTLÉ MILO đã và đang tiếp tục phát triển chương trình Năng Động Việt Nam, hỗ trợ các hoạt động thể thao học đường và lan tỏa ý thức về sức khỏe và sức bền trong cộng đồng. Sự kết hợp giữa thương hiệu và cộng đồng trong việc xây dựng một thế hệ trẻ mạnh mẽ và bền bỉ là một phần quan trọng trong sứ mệnh của NESTLÉ MILO.

Nguồn: Vietnam Business Forum