06:17:01 | 20/5/2025
Sau 3 ngày diễn ra, China Homelife Vietnam 2025 đã phát huy vai trò cầu nối thương mại quan trọng giữa các nhà sản xuất Trung Quốc và thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam, Trung Quốc nói riêng, hướng đến thúc đẩy hiệu quả giao thương, tìm nguồn cung và hợp tác kinh doanh xuyên biên giới.
Triển lãm vừa là nơi trưng bày sản phẩm, vừa tạo điều kiện cho các hoạt động giao lưu văn hóa. Sở Thương mại tỉnh Chiết Giang tham gia với các hoạt động và triển lãm sản phẩm phản ánh sự phát triển của địa phương này. Các doanh nghiệp Chiết Giang giới thiệu nhiều sản phẩm mang tính sáng tạo, thương hiệu và công nghệ, đồng thời trình bày những nỗ lực trong việc cải tiến cơ cấu công nghiệp và nông nghiệp truyền thống kết hợp hiện đại, nhằm phục vụ khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Trước sự kiện, đã có khoảng 50.000 khách hàng từ Việt Nam và các khu vực lân cận đăng ký tham quan, dự kiến số khách thực tế sẽ trên 15.000 người. Triển lãm Thương hiệu Xuất khẩu Trung Quốc tại Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại giữa hai nước, góp phần mở rộng thị trường và nâng cao nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp Chiết Giang ở Đông Nam Á, đồng thời hỗ trợ sự phát triển kinh tế song phương và khu vực.
Năm nay, China Homelife Vietnam 2025 được tổ chức đồng thời với 6 triển lãm chuyên ngành, tạo nên một nền tảng thương mại tích hợp và sôi động, bao gồm: (i)- International Textile Expo 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành Dệt; (ii) International Appliance & Electronics Show 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị điện tử; (iii) International Building & Decoration Expo 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng và trang trí; (iv) International Machinery Expo - Machinex 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành máy; (v) International Power & New Energy Expo 2025 - Triển lãm quốc tế năng lượng mới & điện năng; (vi) Asia Baby Children Maternity Expo 2025 - Triển lãm quốc tế Châu Á về sản phẩm & dịch vụ mẹ và bé.
China Homelife Vietnam 2025 được thiết kế chuyên biệt nhằm phục vụ đối tượng khách B2B như nhà phân phối, bán buôn, bán lẻ và các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm đối tác OEM/ODM uy tín. Với môi trường chuyên nghiệp, triển lãm tạo điều kiện thuận lợi để đàm phán trực tiếp, tìm nguồn cung và thiết lập hợp đồng hợp tác lâu dài. Nổi bật trong chuỗi hoạt động là Chương trình VIP Buyer, dành riêng cho các nhà mua hàng chiến lược và cấp lãnh đạo, với các đặc quyền như: ưu tiên tiếp cận nhà trưng bày, dịch vụ kết nối riêng biệt, không gian gặp gỡ riêng và khu vực giao lưu cao cấp – giúp nâng cao hiệu quả kết nối và tối ưu hóa trải nghiệm mua hàng.
Điểm nhấn nổi bật của triển lãm là "AI Exhibition System" tiên phong do Meorient Group triển khai, đánh dấu bước chuyển đổi quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp Trung Quốc tiếp cận khách hàng chính xác và nâng cao hiệu quả đàm phán, góp phần tạo dựng hạ tầng thương mại số RCEP bền vững. Hệ thống còn tích hợp kính thông minh AI với khả năng dịch thuật song ngữ thời gian thực trên 120 ngôn ngữ, giúp tăng cường tương tác và hiệu suất giao tiếp đáng kể cho các doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ ghi nhận biên bản cuộc họp tự động.
Trong bối cảnh Đông Nam Á ngày càng trở thành trung tâm sản xuất và tiêu dùng năng động, China Homelife Vietnam 2025 là nền tảng quan trọng để khám phá xu hướng mới, tìm nguồn cung cạnh tranh và xây dựng quan hệ thương mại bền vững. Từ ngành dệt may, điện gia dụng, thiết bị công nghiệp, xây dựng, năng lượng đến sản phẩm mẹ và bé – triển lãm mở ra cơ hội kết nối với hàng trăm nhà sản xuất và đơn vị cung ứng uy tín.
Nguồn: Vietnam Buisness Forum
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI