MADA: Xây dựng niềm tin thương hiệu

12:58:05 | 3/7/2014

Trong những năm qua, Công ty TNHH Mai Văn Đáng đã trở thành đối tác tin cậy của các đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt là các đối tác Nhật Bản trong ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam. Để đạt được những kết quả đó, Công ty đã đảm bảo các yếu tố về nhà xưởng đạt được tiêu chuẩn; cán bộ, công nhân viên có ý thức tự giác, tính kỷ luật cao và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO ở tất cả các khâu. Các sản phẩm mang thương hiệu MADA với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, được đảm bảo về dịch vụ sau bán hàng nên được nhiều người tin dùng và đã chiếm lĩnh được thị trường.

Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty đã và đang nỗ lực hết mình để trở thành một trong các đơn vị đứng đầu Việt Nam về sản xuất phụ tùng xe máy, đặc biệt là các sản phẩm sản xuất theo công nghệ “dập, hàn, sơn, mạ Crom, Niken”.

Với phương châm: “Nghiêm ngặt về chất lượng; Giá cạnh tranh tuyệt đối; Giao hàng đúng thời hạn; Bảo hành nghiêm túc”, tất cả những sản phẩm của Mai Văn Đáng đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, được các đối tác, khách hàng đánh giá cao. Từ tầm nhìn lâu dài và phát triển bền vững, Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Hòa Xá - Nam Định với diện tích 21.000m2, tạo việc làm cho 150 người.

Trao đổi về triển vọng của ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam hiện nay, ông Mai Văn Đáng, Giám đốc Công ty chia sẻ: “Để ngành công nghiệp phụ trợ ở Việt Nam phát triển hơn nữa thì doanh nghiệp hai nước Việt Nam-Nhật Bản cần hiểu nhau hơn nữa, tiếp xúc với nhau nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Từ trước tới nay, tổ chức JETRO đã tổ chức giúp doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, tuy nhiên tần suất khá ít. Theo tôi, ngoài JETRO Nhật Bản thì doanh nghiệp cả hai phía vẫn cần sự quan tâm hơn nữa từ VCCI, TAC Hà Nội và các cơ quan Nhà nước khác để làm sao cho hai bên tiếp cận nhiều hơn và hiểu nhau hơn nữa”.

Lê Sáng