Năm 2014: Generali Việt Nam đạt kết quả kinh doanh ấn tượng

10:41:12 | 12/1/2015

Sáng ngày 11/1/2015, tại Hà Nội, Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã tiến hành phát động chương trình thi đua kinh doanh  năm 2015. Tới dự lễ phát động chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty cùng hơn 700 nhân viên tư vấn về bảo hiểm nhân thọ tại Hà Nội và khu vực lân cận. Trước đó, ngày 9/1/2015, Lễ phát động kinh doanh cũng được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh với hơn 800 cán bộ, nhân viên tư vấn viên tham dự.

Tại Lễ phát động kinh doanh, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, Chung Bá Phương cho biết: Năm 2014 Generali Việt Nam đã đạt được các chỉ tiêu kinh doanh rất ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm (GWP) tăng 400% so với năm 2013. Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm tiếp tục được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng). Sự thành công bước đầu của Generali là nhờ vào sự kiên định tập trung vào ba ưu tiên chiến lược được xem như “kiềng ba chân”, gồm: Đội ngũ tư vấn bảo hiểm; Kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng và Kênh kinh doanh Bảo hiểm nhóm.

Trong ba năm vừa qua, thương hiệu Generali không chỉ xuất hiện trên các biển hiệu quảng cáo, tại các sự kiện, các hội nghị khách hàng... mà thực sự đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, và hàng chục nghìn khách hàng Việt Nam thông qua nhiều gói sản phẩm được đánh giá có nhiều điểm nổi bật trên thị trường.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam luôn tiên phong và mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam, mới đây nhất là những sản phẩm như: Sản phẩm Bảo an Toàn diện nhằm bảo vệ một cách toàn diện trước các nguy cơ bệnh hiểm nghèo trong suốt cuộc đời, đồng thời tích lũy nguồn tài chính thông qua gói giải pháp tài chính toàn diện; “Bảo an Thành đạt” – sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Thu Hà