12:39:23 | 15/4/2015
Mới đây, Cục sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ chính thức trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu (logo) cho Đại học Ngân hàng Tp.HCM. Đây được xem là một động lực quan trọng để Đại học Ngân hàng Tp.HCM tiếp bước giai đoạn phát triển mới.
Theo đó, logo của Đại học Ngân hàng TP.HCM có hình ảnh Chợ Bến Thành thể hiện sự trẻ trung, năng động và sáng tạo; có đồng tiền cổ thể hiện sự sung túc, toàn vẹn và linh động. Ngoài ra, logo còn có trang vở trắng gợi mở ý nghĩa về kiến thức. Cấu trúc của logo là một khối liên kết chặt chẽ, có sức hút sáng tạo nhằm khích lệ tinh giảng viên, cán bộ viên chức, người lao động cùng toàn thể sinh viên.
Hiệu trưởng Đại học Ngân hàng TP.HCM Lý Hoàng Ánh cho hay sự kiện đón nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có ý nghĩa quan trọng khi trường đang tập trung phát triển các chương trình đào tạo, hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học.
Đại học Ngân hàng Tp.HCM được thành lập năm 1976, đến nay trường đã không ngừng mở rộng quy mô và chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa hoc, liên kết đào tạo trong vào ngoài nước. Hàng năm trường cung cấp 3000 cử nhân, 350 Thạc sĩ, 10 Tiến sĩ cho các tổ chức, doanh nghiệp và các định chế tài chính.
Lê Phương
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI