Chuẩn bị diễn ra Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 10 năm 2015

17:27:00 | 4/9/2015

Sau 10 năm liên tiếp, Pharmed & Healthcare Việt Nam tiếp tục chứng tỏ uy tín - chất lượng và một lần nữa sẽ mang tới cho các đơn vị tham dự cũng như khách tham quan cơ hội kết nối giao thương nhanh nhất, hiệu quả nhất qua lần  thứ 10 tại Trung tâm HCTL Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp.HCM từ ngày 23 – 26/9/2015 sắp tới, góp phần vào sự nghiệp lâu dài “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 (Pharmed & Healthcare Vietnam 2015), triển lãm chuyên ngành y dược Việt Nam, do Công ty CP ADPEX phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe TW, Công ty VIMEDIMEX Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế, Bộ Công Thương.

Pharmed & Healthcare Vietnam 2015 sẽ diễn ra với hơn 350 đơn vị của trên 500 gian hàng đến từ Việt Nam và các quốc gia và khu vực trên thế giới như: Cộng hòa Séc, Hungary, Đức, Nga, Hàn Quốc, Liechtenstein, Pakistan, Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Hongkong, Đài Loan... và nhiều doanh nghiệp Sản xuất, kinh doanh Dược và Trang thiết bị y tế hàng đầu tại Việt nam.

Pharmed & Healthcare Vietnam, nơi hội tụ của kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trên thế giới, là điểm đến của tất cả các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe và tính mạng con người. Với nhiều dòng sản phẩm Dược ( thuốc điều trị, thuốc bổ, dược liệu,... ); máy móc sản sản, đóng gói dược; thiết bị chẩn đoán (X-quang, CT,...), thiết bị điều trị, phẫu thuật, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng; thiết bị nha khoa, nhãn khoa, thẩm mỹ,...  được trưng bày tại đây với những khu gian hàng chuyên biệt giúp cho tất cả những nhà chuyên môn dễ dàng tiếp cận. Đến với Việt Nam bên cạnh giới thiệu sản phẩm công nghệ mới tới các nhà chuyên môn thì việc tìm kiếm đối tác, nhà phân phối của các doanh nghiệp đến từ các nước có nền y học phát triển với các khu trưng bày quốc gia như Cộng hòa Séc, Hungaria, Nga, Hàn Quốc, Pakistan, Trung Quốc, Đài Loan là một điều không thể thiếu đối với các nhà triển lãm và đây cũng sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

 

H.L