09:31:30 | 18/12/2015
Góp phần phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, bình ổn giá cả thị trường, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong các dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Hapro đã đưa ra kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh cụ thể để phục vụ dịp lễ tế này.
Dự kiến tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Bính Thân 2016 ước tăng khoảng 5% so với Tết Ất Mùi 2015. Phấn đấu Tổng doanh thu trong dịp Tết năm 2015 của toàn TCT dự kiến đạt khoảng 380 tỷ đồng, tăng 5% so với thực hiện Tết năm 2015. Thời gian tính doanh thu Tết: 50 ngày, tính từ 04/01/2016 - 23/02/2016 (tức từ ngày 25/11/2015 - 16/01/2016 Âm lịch).
Tập trung vào các mặt hàng thế mạnh của Hapro như: Lương thực, thực phẩm, hàng điện máy, đồ gia dụng, thời trang, ăn uống giải khát, du lịch; vẫn tập trung vào những mặt hàng truyền thống và thiết yếu như: Giò, chả, bánh chưng, gà ta, thịt gia súc, gạo đặc sản, dầu ăn, nước mắm, rượu bia, bánh mứt kẹo, thủy hải sản, rau xanh, hoa quả đặc sản. Triển khai tại hệ thống bán lẻ của Tổng công ty(khoảng 70 điểm) và các gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết của TCT vào mô hình “Chợ Tết” của Tổng công ty trên địa bàn Thành phố Hà Nội (01 điểm)và Tham gia Hội chợ Xuân 2015. Năm nay, Hapro vẫn tổ chức triển khai chương trình bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán.
Lê Hiền