Giao lưu thương mại nhượng quyền Việt Nam - Philippine

15:59:56 | 23/5/2017

Thị trường Việt Nam tiếp tục chứng tỏ được sự hấp dẫn của mình khi hàng loạt các thương hiệu quốc tế lên kế hoạch tìm kiếm đối tác để nhượng quyền. Theo thống kê của Bộ Công Thương đến tháng 4/2017 có hơn 163 thương hiệu quốc tế đăng ký Nhượng quyền thương mại (Franchise) tại Việt Nam. Hình thức liên kết kinh doanh này vừa mở ra cơ hội cho người tiêu dùng trong nước tiếp cận hàng hóa, dịch vụ vừa tạo cơ hội và môi trường kinh doanh tốt, chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư Việt nam đặc biệt hữu ích cho những ai mới khởi nghiệp vốn hạn chế về kinh nghiệm, nguồn lực, vốn, rủi ro cao,..

Nắm bắt được điều đó và cũng tạo cơ hội cho thị trường Việt Nam tiếp tục phát triển, ngày 2/6/2017 tại Khách sạn Sheraton, TP.HCM, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh tại TP.HCM (VCCI-HCM) phối hợp cùng Vụ Marketing Xuất khẩu, (EMB) thuộc Bộ Công Thương Philippine (DTI) tổ chức buổi: “GIAO LƯU THƯƠNG MẠI NHƯỢNG QUYỀN VIỆT NAM – PHILIPPINE”

Kỳ vọng sẽ tìm thấy nhà đầu tư tốt ở Việt Nam và có số vốn đầu tư tối thiểu 35 ngàn USD, CTHI Là thương hiệu nhượng quyền quốc tế của Viện CTHI, có trụ sở tại Vancouver, Canada. Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục du lịch chất lượng thực tế, CTHI đã trở thành một trong những Viện tiên phong ty được công nhận và đánh giá cao trên toàn cầu. CTHI trang bị và hướng dẫn sinh viên có những kiến thức thực tế để có thể áp dụng ngay khi đi làm và tiến triển thành các vị trí lãnh đạo trong ngành du lịch toàn cầu và khách sạn.



Chuỗi cửa hàng Bibingkinitan – một loại bánh gạo truyền thống theo phong cách mới của Philippine; LAVA cheese Tarts - bánh phô mai nóng chảy thơm ngon có màu vàng nâu hoàn hảo; Wuffwich - bánh mì sandwich nướng với các loại nước sốt tự chọn

Công ty thuốc K2 bắt nguồn từ chữ cái Đầu của hai đứa trẻ, nhưng sau đó phát hiện ra rằng K2 gắn với ngọn núi cao nhất và nguy hiểm nhất thế giới được miêu tả là đỉnh cao "khủng khiếp", "kẻ giết người" và "hoang dã". Các cửa hàng dược phẩm của K2 nằm ở vị trí chiến lược gần các bệnh viện và cơ sở y tế công suất cao. Hiện nay, công ty này đang trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Phi-lip-pin trong lĩnh vực này. K2 đẩy mạnh việc mở rộng và hướng tới việc đi đầu trong toàn cầu.

Đây là những thương hiệu hàng đầu Philippine sẽ có mặt tại TP.HCM để tìm kiếm các đối tác nhượng quyền tại Việt Nam. Có thể thấy Việt Nam đang trở thành không chỉ là thị trường tiềm năng cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới mà còn được đánh giá cao và quan tâm bởi nhiều doanh nghiệp của các nước trong khu vực. Nhượng quyền thương mại đang dần trở thành một kênh kinh doanh nổi trội và có khả năng phát triển mạnh tại thị trường Việt tiềm năng.