11:19:15 | 14/10/2020
2020 là một năm quan trọng trong bước đường phát triển của Công ty Cổ phần Thời trang KOWIL – công ty thành viên thuộc Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Holdings). Đây là bước phát triển mới của KOWIL khi bước sang thập kỷ thứ hai kể từ ngày thành lập để hướng về chặng đường phía trước.

Tròn 10 năm trước, Kowil đã được thành lập trong nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại vẻ đẹp thời trang lịch lãm, trẻ trung, nâng cao giá trị của người Việt, cho người Việt. Qua việc thực hiện những giải pháp và công nghệ thời trang ưu việt, Kowil phát huy những tinh hoa của thời trang có được từ kinh nghiệm và mối quan hệ hợp tác quốc tế của Phú Thái Holdings với đối tác chiến lược của Tập đoàn là Công ty Itochu Group (Nhật Bản). Sự hình thành của Kowil như một minh chứng tiêu biểu cho tinh thần liên kết hợp tác quốc tế của Phú Thái Holdings sau 15 năm hình thành, phát triển với khát vọng mang lại giá trị cao hơn cho đời sống người dân Việt Nam.
Thành quả qua 10 năm của Kowil Fashion đã sáng tạo, khai sinh và phát triển những thương hiệu làm nên tên tuổi và niềm tin Việt như OWEN (dòng sản phẩm nam), WINNY (dòng sản phẩm nữ), hay việc trở thành cầu nối cho những giá trị vẻ đẹp thời trang toàn cầu đến Việt Nam như việc phân phối, nhượng quyền các thương hiệu Dunlop (thời trang và dụng cụ thể thao), Beverly Hills Polo Club (đồ nam), Munsingwear (thời trang golf) và Knot (đồng hồ thời trang) từ Nhật Bản.

Trong thời đại mới khi mà thị trường thay đổi nhanh, nhu cầu khách hàng liên tục đòi hỏi cao hơn, các thương hiệu nước ngoài đang gia tăng sự có mặt tại Việt Nam. KOWIL quyết tâm thực hiện những thay đổi phát triển mạnh mẽ nhằm mang lại những trải nghiệm thời trang tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. KOWIL đã và sẽ tái cấu trúc, linh hoạt trong chiến thuật, sáng tạo trong vận hành, định vị vững chắc trên thị trường, nâng cao sức mạnh, nâng cao năng lực quản lý, chuyển đổi số mạnh mẽ từ quy trình vận hành đến các chức năng Marketing,
Bán hàng, Tài chính, Nhân sự và Quản trị tồn kho… nhằm tiên phong trong việc đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng
Kowil cũng hướng tới xây dựng một văn hóa làm việc kiểu mẫu, một môi trường làm việc với những giá trị cốt lõi từ chính các chữ cái tạo nên KOWIL: Nhiệt huyết (K) – Keenness, Tối ưu (O) – Optimization, Bản lĩnh (W) – Willpower, Sáng tạo (I) – Innovation, Tiên phong (L) - Leading
Kowil hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.Với cam kết mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng thông qua sự sáng tạo trong thiết kế, tiên phong về chất liệu, được tạo nên bởi một đội ngũ đầy trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê, Kowil mong muốn tạo ra các thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam (như OWEN, WINNY ,..) và từng bước đưa các sản phẩm chinh phục thị trường ASEAN và thế giới trong tương lai không xa.
Nguồn: Vietnam Business Forum
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI