Nhiều năm qua, thương hiệu CUULONG SEAPRO đã trở nên quá quen thuộc với các khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm của CUULONG SEAPRO đã có mặt tại hầu hết các thị trường lớn trên thế giới.

"> Nhiều năm qua, thương hiệu CUULONG SEAPRO đã trở nên quá quen thuộc với các khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm của CUULONG SEAPRO đã có mặt tại hầu hết các thị trường lớn trên thế giới.

" /> Thủy sản Cửu Long gia tăng hiệu quả kinh doanh

Thủy sản Cửu Long gia tăng hiệu quả kinh doanh

14:54:58 | 15/3/2010

Với kim ngạch xuất khẩu hàng năm gần 40 triệu USD, doanh thu liên tục gia tăng qua các năm, Công ty CP Thủy sản Cửu Long (CUULONG SEAPRO) nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp chế biến thủy sản hàng đầu trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và là đơn vị mạnh trong lĩnh vực chế biến - kinh doanh - xuất nhập khẩu của Việt Nam.

Nhiều năm qua, thương hiệu CUULONG SEAPRO đã trở nên quá quen thuộc với các khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm của CUULONG SEAPRO đã có mặt tại hầu hết các thị trường lớn trên thế giới. Nhiều tập đoàn kinh doanh sản phẩm thủy sản đã chấp nhận CUULONG SEAPRO là nhà cung cấp sản phẩm cho kênh phân phối của họ, theo đó uy tín và vị thế thương hiệu của CUULONG SEAPRO ngày càng được khẳng định trên thị trường. Cùng với việc liên tục cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, không ngừng mở rộng quy mô nhà xưởng sản xuất, kho trữ, đổi mới máy móc trang thiết bị để gia tăng năng lực chế biến, đa dạng sản phẩm…, CUULONG SEAPRO cũng đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và chính sách hậu mãi. Sau khi cổ phần hóa, Công ty đã tập trung thực hiện tái cơ cấu, lấy phát triển nguồn nhân lực làm mục tiêu hàng đầu để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp với những chính sách tuyển dụng linh hoạt, đầu tư cho đào tạo và xây dựng đầu tư hệ thống quản lý chuyên nghiệp, tạo môi trường làm việc năng động, hiệu quả, thân thiện từ lãnh đạo đến nhân viên.

Sức mạnh và tinh thần vượt khó đi lên của CUULONG SEAPRO được thể hiện đặc biệt rõ nét trong năm 2009 vừa qua. Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, ngành thủy sản phải đương đầu với nhiều thách thức, tuy nhiên với việc tự tin đưa ra những kế hoạch sản xuất kinh doanh bền vững và mang tính hiệu quả cao cộng với nguồn lực tài chính dồi dào, nguồn nguyên liệu phong phú, đội ngũ nhân lực chất lượng cao…,CUULONG SEAPRO vẫn vững vàng vượt thách thức, phát triển ổn định và gặt hái nhiều thành tựu với kết quả kinh doanh rất khả quan (Kim ngạch xuất khẩu đạt 38,100,693.34 USD, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2008 và đạt 103% kế hoạch năm 2009; Lợi nhuận đạt 17 tỷ VND, tăng 77% so với năm 2008 và đạt 130% so với kế hoạch năm 2009).

Thời gian tới CUULONG SEAPRO chủ trương vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt với những khách hàng truyền thống song song với chú trọng tìm kiếm những thị trường mới thông qua các chương trình hội chợ chuyên ngành, xúc tiến thương mại, website…Công ty cũng sẽ tích cực đa dạng hóa cơ cấu mặt hàng, không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời có chiến lược và chính sách thu mua nguyên liệu hợp lý, đảm bảo đầy đủ nguồn nguyên liệu sản xuất để việc cung cấp cho khách hàng không bị gián đoạn.

Quang Thuấn