K-link Việt Nam kỷ niệm 3 năm thành lập

10:21:01 | 24/6/2010

Ngày 24/06/2010, tại Hà Nội, Công ty CP Liên kết Tri thức (K-link Việt Nam) đã tổ chức sự kiện “Kỉ niệm 3 năm K-link Việt Nam”.

K-link Việt Nam được thành lập năm 2006, là một thành viên của Tập đoàn K-link International, chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng ưu tú cho cộng đồng như: bột dinh dưỡng K-Biogreen, nước Diệp lục Chiorophyll, tảo Spirulina, miếng dán Kinotakara…Từ những ngày đầu thành lập, công ty luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và đặc biệt là hiệu quả to lớn của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đối với con người. Với những thành quả đạt được, hiện nay K-link Việt Nam đã phát triển với hàng chục nghìn thành viên, chi nhánh và các đại lý trải dài trên khắp các tỉnh thành của toàn quốc như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Điện Biên, Nghệ An…

Đặc biệt, K-link Việt Nam hiện phân phối dòng sản phẩm có xuất xứ từ thảo dược thiên nhiên của Ấn Độ mang tên Ayuveda, gồm nhiều dược liệu như: Thổ phục linh, Cao hoàng kinh, Sâm đất, Bạch tật lê, Cần tây, Ké đồng tiền, Cam thảo, Cao thổ mộc hương hoa chùm… Sản phẩm Ayuveda đã được khảo nghiệm và dùng phổ biến ở nhiều nước, đạt kết quả tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nhân mắc nhiều loại bệnh khác nhau.

Với những đóng góp của mình, K-Link Việt Nam đã được nhận Giải thưởng Cúp vàng Vì sự nghiệp Bảo vệ Môi trường Việt Nam tại “ Hội chợ - Triển lãm quốc tế về sản phẩm sinh thái năm 2008 “; Cúp Môi trường 2009 tại “ Hội chợ - Triển lãm quốc tế công nghệ môi trường 2009”. Tháng 10/2009, K-Link đã được nhận Cúp Vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường Việt Nam 2009.

Đặc biệt, trong ngày kỷ niệm 3 năm thành lập, K-Link Việt Nam chính thức đón nhận chứng chỉ Hệ thống Quản lý môi trường ISO 14000 của Tổ chức tiêu chuẩn hoá quốc tế (ISO). Với chứng chỉ này, K-link Việt Nam cam kết và thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội. Đồng thời, K-Link nỗ lực hoàn tất mô hình chuẩn hóa và liên tục cải tiến đối với các quy trình hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà phân phối và người tiêu dùng.

P.V