15:17:30 | 4/7/2016
36 năm qua, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã không ngừng mở rộng mạng lưới, triển khai nhiều sản phầm bảo hiểm với chất lượng dịch vụ ngày càng cải thiện, qua đó khẳng định vai trò tấm lá chắn rủi ro cho khách hàng, địa chỉ tin cậy của nhiều tổ chức cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Bà Hoàng Thị Thúy, Giám đốc Công ty Bảo Việt Thái Nguyên bộc bạch: Thái Nguyên là tỉnh có diện tích trải rộng, địa hình lại chia cắt phức tạp, mức sống của người dân chênh lệch khá nhiều, trong đó có nhiều nơi đời sống đồng bào còn nhiều khó khăn nên việc triển khai các sản phẩm bảo hiểm gặp không ít hạn chế. Song bên cạnh đó, Thái Nguyên là một trong những trung tâm giáo dục đào tạo lớn của cả nước với nhiều trường trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên nghiệp, có những khu công nghiệp được hình thành từ rất sớm và là đầu mối giao thông quan trọng của khu vực miền núi phía Bắc, đồng thời là một trong những tỉnh đang đứng đầu về thu hút đầu tư nước ngoài. Đây là thị trường tiềm năng nên nhiều đơn vị bảo hiểm sớm có mặt, tạo nên sự cạnh tranh gay gắt.
Với mục đích “Lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động”, kiên trì phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, Bảo Việt Thái Nguyên đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, phát triển được mạng lưới rộng khắp với gần 300 cán bộ tư vấn và cộng tác viên, 7 phòng nghiệp vụ, 1 phòng khu vực và 4 văn phòng đại diện, rút ngắn cự ly hoạt động để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng và người dân. Bảo Việt Thái Nguyên cũng nghiên cứu và đưa vào khai thác nhiều sản phẩm có chất lượng, giá trị gia tăng cao. Qua đó, hàng năm Công ty đã cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho gần 400.000 khách hành, trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội như học sinh, sinh viên, giáo viên, cán bộ công nhân viên, cán bộ hưu trí, bảo hiểm tài sản và hơn 18.000 xe ô tô các loại.
Trong những năm qua, Công ty đã không ngừng cải cách thủ tục hành chính, hoàn thiện quy trình bồi thường, phối hợp với các đơn vị bảo hiểm trong hệ thống để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, thanh toán bồi thường kịp thời. Hàng năm, đơn vị giải quyết quyền lợi cho trên 15.000 vụ tổn thất trong đó hàng trăm vụ giá trị bồi thường từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Điển hình năm 2011, Công ty đã giải quyết bồi thường cho vụ chìm tàu biển Hùng Cường tại Trung Quốc với số tiền 70 tỷ đồng, số tiền này đã được chuyển cho người thụ hưởng là Ngân hàng phát triển Chi nhánh Thái Nguyên - Bắc Kạn trong vòng 4 tháng kể từ thời điểm xảy ra tổn thất. Hay gần đây, trong vụ chìm tàu Thảo Vân 2 trên sông Hàn (Đà Nẵng) ngày 4/6/2016 có 2 hành khách sống tại địa bàn tỉnh Thái Nguyên bị đuối nước. Sau khi tiếp nhận được thông tin, ngày 8/6/2016, đại diện cho Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Ban lãnh đạo Công ty đã nhanh chóng cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên gia đình đồng thời tạm ứng số tiền bồi thường 40 triệu đồng,… Những việc làm nhanh chóng, kịp thời như trên của Bảo Việt Thái Nguyên đã góp phần chia sẻ rủi ro và giúp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm nhanh chóng ổn định cuộc sống, hoạt động kinh doanh và bảo toàn vốn.
Trong thời gian tiếp theo, với tinh thần “Một Bảo Việt - Một nền tảng mới”, Bảo Việt Thái Nguyên sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ để đưa đến cho người dân, khách hành nhiều sản phẩm bảo hiểm hơn nữa với những cam kết về chất lượng dịch vụ tốt nhất và kịp thời.
Duy Anh
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI