Đổi mới thiết kế, Sapporo đẩy mạnh chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

10:57:25 | 23/10/2017

Từ ngày 23/10/2017, dòng sản phẩm Sapporo Premium Beer chai 330ml sẽ được đổi mới bao bì với thiết kế chai hoàn toàn mới với cổ chai cao và thon hơn, mang lại vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn tinh tế, sang trọng cho người tiêu dùng. Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược dài hạn nhằm khẳng định và củng cố hình ảnh thương hiệuSapporo Premium Beer một cách rõ nét và khác biệt tại Việt Nam.

Sau 5 năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Sapporo Premium Beer đã đạt được những thành quả đáng kể, cùng với sự đổi mới diện mạo lần này két bia bằng nhựa cũng được thay đổi từ màu đen sang màu bạc chủ đạo, giúp hình ảnh sản phẩm tăng thêm phần sang trọng, tinh tế và nổi bật, nhưng hương vị bia Sapporo vẫn giữ nguyên vị êm đằm đặc trưng với cam kết chất lượng được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Được biết, giai đoạn cuối năm 2017, Sapporo Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai và tăng cường các hoạt động kết nối và trải nghiệm thương hiệu như lời tri ân đến với những khách hàng thân thiết, Ví dụ:sự kiện trải nghiệm thương hiệu được tổ chức tại các siêu thị lớn tại Tp.HCM và các tỉnh lận cận; bộ quà tặng khi mua sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng bán lẻ; chương trình ưu đãi trực tiếp cho khách hàng tại kênh nhà hàng...