09:44:46 | 20/7/2010
Hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường trong và ngoài nước, hương vị thơm ngon, đậm đà của cà phê Trung Nguyên đã chinh phục được hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Trung Nguyên đã dần trở thành sự lựa chọn của người sành uống cà phê.
Chinh phục người tiêu dùng khó tính nhất
Năm 1996, Cà phê Trung Nguyên được khởi nghiệp tại thành phố Buôn Ma Thuột - thủ phủ của cà phê Việt
Xuất phát từ một nước đứng thứ hai trên thế giới về xuất khẩu cà phê, đất nước có những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới cùng với sự liều lĩnh, táo bạo của những thanh niên trẻ, nhiệt huyết, những chiến lược kinh doanh đầy táo bạo như tiến hành “Thử mùi sản phẩm” tại Dinh Thống Nhất để người tiêu dùng tự so sánh chất lượng của G7 với Nescafe, mời người tiêu dùng uống thử G7 trước tổng hành dinh Nescafe, tiếp thị rầm rộ G7 trên nhiều nẻo đường các đô thị lớn trong cả nước của cà phê Trung Nguyên đã dần đưa sản phẩm trở thành thức uống quen thuộc hơn trong nhiều gia đình.
Với cà phê Trung Nguyên, 14 năm qua trở thành thời gian đầy ý nghĩa, ghi khắc những thành công khi trở thành một tập đoàn chuyên về cà phê với các sản phẩm cà phê rang xay cao cấp, cà phê hòa tan G7 và sản phẩm cà phê Trung Nguyên hiện đã có mặt khắp 61 tỉnh thành và vươn đến 53 quốc gia trên thế giới.
Khẳng định sức mạnh Việt
Để khẳng định là thương hiệu cà phê số 1, Trung Nguyên đã thể hiện vai trò là nhà lãnh đạo, dẫn dắt ngành cà phê khi không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và cho ra đời nhiều sản phẩm, mẫu mã mới. Gần đây, cà phê Trung Nguyên cho ra đời loại cà phê hòa tan chuyên cho phái đẹp Passiona nhằm đáp ứng nhu cầu đối tượng khách hàng nữ giới đang chiếm một nửa dân số. Qua đó, sản lượng tiêu thụ cà phê nội địa của Việt
Đến nay, Trung Nguyên đã dành được những phần thưởng xứng đáng cho những lao động sáng tạo, nhiệt huyết của những người Việt trẻ đam mê sáng tạo như Huân chương lao động Hạng III (2004) do Nhà nước trao tặng, Giải thưởng xuất sắc ASIAN (2004), danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 10 năm liền (1999- 2009), Danh hiệu Quốc gia (2010). Bên cạnh những giải thưởng vinh dự trên, sản phẩm cà phê Trung Nguyên còn được cấp các chứng chỉ quốc tế như EuroGAP, UTZ Certificate. Đặc biệt, Trung Nguyên đã trở thành thương hiệu cà phê duy nhất tại Việt Nam được chọn để phục vụ và làm quà tặng cho các nguyên thủ quốc gia tham diễn đàn quốc tế APEC, ASEM và gần đây nhất là Diễn Đàn Kinh tế Thế giới về Đông Á diễn ra từ ngày 6-7/6/2010 tại TP. Hồ Chí Minh. Trong chương trình, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chủ tịch HĐQT Công ty Trung Nguyên là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia vai trò là diễn giả trong phiên thảo luận chính thức của Diễn đàn về chủ đề “Thế hệ lãnh đạo trẻ của Châu Á” diễn ra vào ngày 6/6/2010.
Những thành công bước đầu của Trung Nguyên đồng nghĩa với việc người tiêu dùng Việt
P.V
10/12/2024
Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh
01/07/2023 đến ngày 15/9/2024
VCCI