NGHỆ AN

Khách sạn Mường Thanh – Diễn Châu: Xây dựng nụ cười Mường Thanh trên xứ Nghệ

13:36:13 | 13/10/2011

Nghệ An - mảnh đất địa linh, nhân kiệt đang là điểm đến đầu tư và du lịch hấp dẫn của cả nước. Đi trước một bước trong sự phát triển kinh tế, ngành dịch vụ của tỉnh được đánh giá là có nhiều tiềm năng và thế mạnh phát triển. Bằng những hoạt động tích cực của mình trong việc cung cấp các dịch vụ khách sạn, du lịch, khách sạn Mường Thanh – Diễn Châu đang là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước khi đến với mảnh đất xứ Nghệ nổi tiếng này.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 21/7/2010, với mục tiêu trở thành một thương hiệu mạnh trong việc cung cấp các dịch vụ khách sạn và du lịch tại tỉnh Nghệ Anh, hơn 1 năm qua Khách sạn Mường Thanh – Diễn Châu đã luôn nỗ lực phát triển, kịp thời đưa ra những chiến lược kinh doanh đúng đắn, mang lại sự hài lòng cho du khách khi dừng chân tại đây.

Với tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao, Mường Thanh – Diễn Châu đã chú trọng đến việc đầu tư về mặt cơ sở vật chất, thường xuyên chăm sóc các dịch vụ của khách sạn, đưa ra nhiều sản phẩm mới vào để phục vụ khách hàng bằng chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt do vị trí có nhiều thuận lợi, Khách sạn đã liên kết và dành các chính sách ưu đãi cho các hãng lữ hành quốc tế, đặt biệt là thị trường khách Đông Nam Á như: Thái Lan, Lào và thu hút các chuyên gia nước ngoài tại các khu công nghiệp Nghi Sơn, Hoàng Mai và Nghĩa Đàn đến lưu trú tại khách sạn. Đồng thời, Khách sạn đã lập Website, gửi Email đến các hãng lữ hành trong nước và quốc tế nhằm quảng bá chất lượng dịch vụ của thương hiệu.

Với những dịch vụ hoàn hảo và thân thiện, trong hơn 1 năm qua doanh thu của Khách sạn luôn có những bước tăng trưởng mạnh, bình quân 2,2 tỷ/tháng, công suất phòng bình quân đạt 68%. Lượng khách đến với khách sạn ngày càng tăng, nhất là khách nước ngoài như Pháp, Thái, đặc biệt khách sạn còn là nơi lưu trú của các chuyên gia đến từ Nhật, Iraen...làm việc tại khu công nghiệp Nghi Sơn và dự án ở Nghĩa Đàn, góp phần làm cho uy tín và vị thế của Mường Thanh – Diễn Châu vang xa hơn trong ngành du lịch cả nước.

Trước những khó khăn do suy giảm kinh tế thế giới, Ban Lãnh đạo Khách sạn đã có những chiến lược rất kịp thời và cụ thể để từng bước vượt qua những khó khăn và xây dựng thương hiệu vững chắc cho mình. Trước mắt, tập trung vào xây dựng đội ngũ nhân lực có trình độ phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn, đặc biệt xây dựng đội ngũ nhân viên có lòng yêu nghề và tận tâm với công việc của mình trong môi trường chuyên nghiệp và có tính cạnh tranh cao. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Khách sạn còn liên kết với các trường đào tạo về du lịch, nhằm nâng cao, trau dồi nghiệp vụ cho toàn thể nhân viên, thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ và tiếp tục quảng bá tiếp thị để tìm kiếm khách hàng mới trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm mới để phục vụ thị hiếu của khách hàng. Ban Giám đốc còn chỉ đạo phải bám sát các dịch vụ để phục vụ khách hàng, khiến khách hàng hài lòng nhất và tiết kiệm những chi phí để giảm giá thành của sản phẩm, mở rộng khai thác thị trường khách MICE như: hội nghị, ngủ, dịch vụ ăn uống… nhằm mục tiêu cao nhất là xây dựng “nụ cười Mường Thanh trên đất Nghệ An”. Với những nỗ lực và những thành công bước đầu, Khách sạn Mường Thanh – Diễn Châu đã trở thành một địa chỉ uy tín cho du khách khi đến với Nghệ An.

PV