Tròn 30 tuổi nhưng anh Nguyễn Văn Kiên đã có thâm niên nhiều năm kinh doanh, buôn bán. Những năm tháng bươn chải “sáng Lạng Sơn, chiều Hà Nội” đã giúp anh đúc rút được những bài học đắt giá: “Dù làm lớn hay làm nhỏ đều phải đàng hoàng, sòng phẳng. Thứ chộp giật chỉ tồn tại nhất thời”.

Với tâm niệm đó, vợ chồng Kiên quyết định đầu tư mô hình Siêu thị. Vào ngày
Mang lại tiện ích cho người tiêu dùng
Siêu thị Anh Mỹ được xây dựng với mục tiêu trở thành Trung tâm Thương Mại hiện đại, chất lượng cao là nơi tụ hội của hầu hết các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Dù mới đi vào hoạt động tròn 1 năm, nhưng siêu thị đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp, nhà phân phối tham gia giới thiệu sản phẩm. Siêu thị Anh Mỹ là cầu nối giao dịch và bán hàng trực tiếp giữa nhà sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng.
Với phương châm hướng đến đối tượng tiêu dùng bình dân, nên hàng hóa tại Siêu thị Anh Mỹ có hơn 4.000 mặt hàng với nhiều chủng loại phong phú: từ hàng may mặc, mỹ phẩm đến đồ điện tử… Đến với Siêu thị Anh Mỹ, khách hàng được thoải mái lựa chọn những sản phẩm hoàn thiện nhất và trang thiết bị gia đình cao cấp cần thiết cho cuộc sống gia đình mà không cầc phải tốn công sức tìm kiếm lựa chọn tại các cửa hàng nằm rải rác tại nhiều nơi khác nhau trong thành phố như hiện nay. Những hàng hóa được giám sát chặt chẽ các qui định về chất lượng sản phẩm.
Một nét riêng của Siêu thị Anh Mỹ là cách bài trí nhằm tạo không gian mở và hiện đại. Từ khi đặt chân vào siêu thị khách hàng đã có thể hình dung vị trí của các gian hàng, tránh việc phải tìm kiếm mất thời gian. Đặc biệt, ngay mặt tiền của siêu thị được sắp xếp thành khu vui chơi cho trẻ em. Bởi vậy khi đến Siêu thị khách hàng hoàn toàn yên tâm khi phải mang con nhỏ đi cùng vì các bè đã có chỗ vui chơi thoải mái.
Quyền lợi khách hàng được đảm bảo
Khác với không khí mua sắm ảm đạm của một số siêu thị trên địa bàn thành phố Yên Bái, Tại siêu thị Anh Mỹ, nhất là vào buổi tối khách hàng ra vào nườm nượp. Theo anh Kiên cho biết, ngoài lợi thế nhờ chủng laoij hàng hóa đa dạng, Siêu thị Anh Mỹ còn chiếm được niềm tin của khách hàng nhờ giá cả hợp lý. Tất cả các mặt hàng tại siêu thường xuyên được cập nhật niêm yết giá, với mức bằng hoặc thấp hơn giá thị trường tạo nên một môi trường cạnh tranh lành mạnh. Ngoài ra, đối với các khách hàng không có nhiều thời gian, thông tin về sản phẩm vẫn có thể lựa chọn chính xác những sản phẩm phù hợp với nhu cầu tìm kiếm nhờ không gian trưng bày rộng rãi và các dịch vụ tư vấn khách kèm theo.
Tạo ấn tượng cho khách hàng còn phải kể tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Trao đổi về vấn đề này, anh Kiên cho biết: Siêu thị luôn quan tâm đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng, có quy chế thưởng phạt nghiêm minh. Do vậy, đội ngũ nhân viên tại Siêu thị Anh Mỹ rất nhiệt tình từ việc sắp xếp xe cho khách hàng đến việc giới thiệu từng gian hàng, đóng gói sản phẩm. Hình thức thanh toán cũng nhanh gọn nhờ được đầu tư máy tính tiền hiện đại, tránh tính sai cho khách hàng.
Đồng thời vào những dịp ngày lễ, hay những sự kiện lớn, Siêu Thị Anh Mỹ thường xuyên tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại và hỗ trợ khách hàng với phương châm “tất cả vì lợi ích của khách hàng”. Siêu thị thường xuyên thực hiện một số chương trình khuyến mại, giảm giá nhân dịp khai trương nên lượng khách hàng mua khá đông. Bên cạnh đó Siêu thị cũng chuẩn bị hàng tỷ đồng hàng hoá bánh kẹo, thuốc lá, rượu, bia và nhiều đồ hộp phục vụ nhân dân. Siêu thị đã lên kế hoạch và có chương trình giảm giá, khuyến mại trong dịp têt đối với tất cả khách hàng đến mua sắm tại Siêu thị.
Bình Châu
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI