HẢI PHÒNG

MobiFone V: Hướng tới khách hàng

16:16:36 | 30/6/2010

Với phương châm hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, trong vòng chưa đầy 2 năm kể từ ngày chia tách, Trung tâm thông tin di động khu vực V (MobiFone V) đã có bước phát triển nhanh và bền vững.

Hệ thống hạ tầng tăng lên gấp 3 lần, nhân viên chăm sóc khách hàng trên 200 người luôn luôn lắng nghe, giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng. MobiFone còn là người bạn đồng hành với những chương trình sự kiện trọng đại của các địa phương.

Chú trọng công tác chăm sóc khách hàng

MobiFone V được thành lập ngày 25/4/2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/7/2008 với địa bàn quản lý gồm 14 tỉnh trải dài từ vùng Đông Bắc tới vùng đồng bằng duyên hải Bắc Bộ. Khi mới thành lập, Trung tâm gặp rất nhiều khó khăn, song bằng sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ Trung tâm, sự chỉ đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo, MobiFone V đã phát triển vượt bậc, vươn lên khẳng định vị thế của mạng hàng đầu.

Đến tháng 3/2010, Trung tâm V có một mạng lưới rộng lớn trên địa bàn 14 tỉnh tăng gấp 3 lần so với trước khi mới thành lập. Với hạ tầng như vậy, sóng MobiFone có mặt ổn định khắp các vùng từ thành thị tới nông thôn, từ đồng bằng tới vùng biển và núi cao phía Bắc. Đặc biệt, tỷ lệ thiết lập cuộc gọi thành công luôn đạt 99,19% (tỷ lệ rớt chỉ là 0,7% vượt xa các tiêu chí chuẩn của Bộ Thông tin Truyền thông), đảm bảo thông tin thông suốt trong các điều kiện thời tiết, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Ngoài ra, Trung tâm đã duy trì phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo giải quyết mọi khiếu nại thắc mắc của khách hàng nhanh chóng thông qua tổng đài 18001090 và 9244. Phương châm ứng xử với khách hàng của mọi nhân viên Trung tâm là luôn Lịch sự và vui vẻ; Lắng nghe và hợp tác; Nhanh chóng và chính xác; Tận tụy và sáng tạo và được cụ thể hóa bằng “8 cam kết” với khách hàng. Trung tâm đã triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng lâu năm chu đáo, góp phần để VMS-MobiFone 5 năm liền từ 2005 – 2009 luôn được bình chọn là mạng di động xuất sắc nhất và mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chăm sóc khách hàng tốt nhất chính là điểm mạnh nổi trội và trở thành thương hiệu của MobiFone

Tạo ấn tượng tốt đẹp

Nhờ triển khai tốt hạ tầng, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, lượng khách hàng tìm đến MobiFone như sự lựa chọn sự ổn đinh và lâu dài ngày một nhiều. Số lượng thuê bao mới tăng nhanh hàng năm, kết quả kinh doanh có sự tăng trưởng rõ rệt, bình quân trên 45% so với năm 2008.

Bên cạnh đó, Trung tâm V cũng luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua những hoạt động, nghĩa cử cao đẹp. Ngoài việc đóng góp xây dựng thành phố thông qua nộp ngân sách (năm 2008 là 10,3 tỷ đồng, năm 2009 là 63,4 tỷ đồng và năm 2010 phấn đấu 100 tỷ đồng), Trung tâm còn phát động, hưởng ứng các phong trào Uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái. Trung tâm V dành hàng trăm triệu đồng cho công tác từ thiện xã hội như: Ủng hộ Quỹ khuyến học Thành phố, Hội người mù thành phố, ủng hộ quỹ Chắp cánh những ước mơ tỉnh Hải Dương,…

Trung tâm đã tổ chức hoặc tài trợ cho nhiều chương trình sự kiện quan trọng vừa là hoạt động văn hóa phục vụ nhu cầu giải trí, thưởng thức cho người dân vừa quảng bá cho hình ảnh Công ty như Tổ chức đêm đại nhạc hội MobiFone; đêm nhạc Rockstorm, tài trợ du lịch lễ hội Yên Tử, chào xuân tại Hải Phòng, lễ hội chọi trâu, festival tại Bắc Ninh… gây được tiếng vang, tạo được ấn tượng tốt đẹp với người dân địa phương.

Với những nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình MobiFone V tự hào vì đã góp phần đưa VMS-MobiFone vươn lên khẳng định vị trí của nhà cung cấp thông tin di động hàng đầu, mang lại cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao nhất, xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong khu vực.

Trịnh Long