HỒ CHÍ MINH

Công ty TNHH Đường Bay: Chắp cánh cho những sáng tạo mới

15:48:20 | 16/8/2010

Năm 2008, Công ty TNHH Đường Bay (FLYway Creative) với chức năng thiết kế và thi công nội thất – sản phẩm gỗ nội thất, thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế website… chính thức đi vào hoạt động.

Hai năm có mặt trên thị trường, khoảng thời gian không dài nhưng với những khách hàng tiêu biểu của Công ty như: Viễn thông SPT, Thế giới nước hoa, Công ty Brainworks Asia, Công ty cổ phần thiết bị công nghệ Triệu Tín, Công ty điện thoại WellcoM… đã cho thấy bên cạnh việc giúp nhiều doanh nghiệp xây dựng và khẳng định thương hiệu, FLYway còn góp phần tô điểm cho cuộc sống qua những thiết kế đẹp và sáng tạo.

Ra đời vào giai đoạn khó khăn nhất của khủng hoảng kinh tế, nên Công ty FLYway gặp không ít trở ngại trong việc khẳng định vị trí trong ngành. Cũng chính từ nhận thức đó, mỗi thành viên trong Công ty càng nỗ lực không ngừng để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng với tiêu chí: “ Chân Thật – Kiên Nhẫn – Tận Tâm”. FLYway luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực để phát triển. Các kiến trúc sư và họa sỹ của Công ty đã tạo nên những sản phẩm thẩm mỹ, chất lượng, mang tính sáng tạo cao với khát vọng làm đường băng cho những ý tưởng cất cánh bay cao.

Công ty Đường Bay hoạt động với sứ mệnh sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu, góp phần phát triển tư tưởng mới trong lĩnh vực nội thất đương đại…Muốn thực hiện được điều đó, trong quá trình hoạt động kinh doanh, FLYway luôn nhận thấy con người là nhân tố mang tính quyết định cho sự thành công của Công ty. Vì vậy, Công ty luôn tập trung vào xây dựng một đội ngũ họa sỹ, kiến trúc sư chuyên nghiệp, lành nghề và trao cho mỗi thành viên FLYway đôi cánh tự tin để vươn đến những sáng tạo không giới hạn nhưng luôn tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Ông Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc Công ty chia sẻ: Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty luôn xác định thiết kế những đề án không những mang tính mỹ thuật mà còn phải mang tính khả thi cao. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư, ngoài việc tuân thủ các quy chuẩn quy phạm xây dựng, sử dụng vật liệu và công nghệ thi công phù hợp điều kiện địa phương, Công ty còn luôn có những ý tưởng tốt, hòa hợp với cảnh quan và môi trường xung quanh nhưng vẫn thể hiện được bản sắc và nét riêng biệt của từng sản phẩm. Do đó, những thiết kế của Công ty luôn đạt yêu cầu về thẩm mỹ và tính tiện nghi.

Ngành trang trí nội thất cũng như làm dâu trăm họ, có những dự án kéo dài từ 3 tháng đến 6 tháng đòi hỏi phải thật kiên nhẫn, tâm huyết và có trách nhiệm với nghề thì mới có thể gắn bó lâu dài. Luôn xem khách hàng là thượng đế, Công ty FLYway luôn có những cuộc trao đổi để thống nhất với khách hàng về mẫu mã, ý tưởng cũng như tư vấn kỹ thuật, phương thức thi công để tránh những thiếu sót cũng như sai lầm không đáng có. Nhờ vậy nhiều khách hàng đến với Công ty thông qua những lời giới thiệu của các khách hàng cũ.

FLYway đã tạo được niềm tin cho khách hàng bằng chính sự sáng tạo, tâm huyết trong từng sản phẩm, sự tận tâm và uy tín đối với khách hàng. Với định hướng đầu tư theo chiều sâu “Chất lượng sản phẩm và tư vấn hỗ trợ khách hàng”, FLYway mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đồng thời góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của Công ty trên thị trường.

PV