Là đơn vị hiện đang sở hữu nhiều địa danh du lịch tên tuổi như Thung lũng Tình yêu - Đồi Mộng Mơ..., Công ty CP Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng (TTC Lâm Đồng) đã góp phần thay đổi bộ mặt du lịch của Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Đặc biệt Dự án quần thể du lịch TTC World Thung lũng tình yêu đã tạo nên diện mạo mới về du lịch và giải trí cộng đồng cho Thành phố ngàn hoa.
Khẳng định thương hiệu TTC Hospitality
Thành Thành Công Lâm Đồng là đơn vị trực thuộc Tập đoàn TTC - một trong những tập đoàn tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam, trong đó du lịch được xác định là một lĩnh vực trọng yếu trong chiến lược phát triển của TTC. TTC không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chí: Xanh - Sạch - Thân thiện - Đẳng cấp. TTC Hospitality hiện đang sở hữu và quản lý nhiều Khu du lịch và khách sạn 3 sao, 4 sao tại hầu hết các khu vực trọng điểm du lịch tại Việt Nam.
Theo ông Trần Mến - Chủ tịch Hội đồng quản trị TTC Lâm Đồng, với mong muốn đưa Đà Lạt đến gần du khách hơn và mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới. TTC Lâm Đồng đầu tư bài bản dựa trên những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng được thiên nhiên trao tặng, cùng sự sáng tạo của con người, khu du lịch TTC World đang ngày càng trở nên hấp dẫn, lôi cuốn du khách.
Tổng diện tích lên tới 220 ha, Khu du lịch TTC World Thung lũng Tình yêu có nhiều công trình tiêu biểu – đa dạng như Mê Cung Tình yêu, Bảo tàng tượng sáp, Phố hoa, Vườn hồng, 30 kỳ quan thế giới thu nhỏ … được du khách yêu thích, chụp hình “sống ảo”, ngoài ra đến với Khu du lịch, du khách còn trải nghiệm nhiều dịch vụ như du ngoạn trên hồ bằng pédalo, xe điện đi khắp Khu du lịch, trò chơi vận động trong rừng...
Nét độc đáo và thơ mộng của Đồi Mộng Mơ chính là hệ thống bungalow nghỉ dưỡng xinh xắn trải dọc sườn đồi được bao bọc giữa những hàng thông xanh rì mờ ảo trong sương sớm. Mỗi căn nhà mang tên một loài hoa đặc trưng của Đà Lạt, như: Dạ Yến Thảo, Phong Lữ Thảo, Panseé, Thiết Mộc Lan, Thu Hải Đường… đều mang một phong cách nội thất riêng biệt, tiện nghi và ấm cúng …
Với việc hướng đến các tiêu chuẩn của khu vực và thế giới về chất lượng dịch vụ và bảo vệ môi trường, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam – giải thưởng do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ bình chọn, The Guide Awards 2015 – 2016 – Điểm đến thu hút và không thể bỏ qua tại Đà Lạt” do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2016 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng VINABRA (Thương hiệu Việt Nam) bình chọn…
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh Thành Thành Công Lâm Đồng cũng chú trọng đến các hoạt động xã hội, cộng đồng: thường xuyên tổ chức ngày hội trồng cây, chương trình thăm và tặng quà cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống vì cộng đồng của TTC.
TTC World Thung lũng Tình yêu: Điểm nhấn du lịch Đà Lạt
Đa dạng loại hình du lịch cùng nâng cao chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định ưu thế của các đơn vị du lịch Đà Lạt, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng đã phát triển dự án quần thể du lịch TTC World Thung lũng tình yêu để tạo sự mới mẻ, trẻ trung và hiện đại trong cái đẹp vốn có của “thành phố mộng mơ”.
TTC World Thung lũng Tình yêu bao gồm 3 khu: Khu du lịch Thung lũng Tình yêu – Đồi Mộng Mơ và Đồi Thống Nhất, với tổng diện tích được nâng lên là 220 ha. Đây là quần thể du lịch phức hợp lớn nhất tỉnh Lâm Đồng cả về quy mô, vốn và hoạt động chuyên nghiệp. Dự án được đầu tư chuyên nghiệp nhất với quy mô đầu tư là 40 triệu đô la Mỹ cho giai đoạn 1, với đầy đủ các phân khu chức năng như khu vui chơi, lễ hội đường phố, vườn thú, trung tâm nghiên cứu thực vật …
Bên cạnh đó, với sự đa dạng về loại hình dịch vụ, TTC World Thung lũng Tình yêu được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm cho khách tham quan từ tìm hiểu văn hóa địa phương như văn hóa của dân tộc K’ho, văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên – di sản thế giới rất hấp dẫn du khách và các nền văn hóa đặc trưng trên thế giới đến các hoạt động khám phá, trải nghiệm thiên nhiên, các trò chơi mang tính giải trí kết hợp giáo dục… Đồng thời, do các hoạt động về đêm tại Đà Lạt rất ít, vì vậy Công ty sẽ chú trọng đầu tư triển khai các hoạt động vui chơi giải trí ban đêm. Ngoài ra, với các sản phẩm du lịch hiện tại trên thị trường Đà Lạt, chủ yếu là dựa vào cảnh quan thiên nhiên, các hoạt động ngoài trời nên vào mùa mưa, hầu hết không thể khai thác. Do đó nhiều sản phẩm dịch vụ và hoạt động trong nhà sẽ được đưa vào giai đoạn 1 của dự án …
Không chỉ vậy, để khẳng định thương hiệu của mình, TTC Lâm Đồng đã thuê đơn vị tư vấn nước ngoài – Sanderson Group, là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng khu du lịch, khu vui chơi lớn ở nước ngoài như khu Disney Land Singapore, Universal Singapore, Studios DreamWorks …Tất cả sẽ tạo ấn tượng cho du khách về một thương hiệu du lịch TTC World Thung lũng Tình yêu. Kỳ vọng TTC World Thung lũng Tình yêu sẽ nằm trong top 5 của thị trường Việt Nam, khi nói đến Đà Lạt là nghĩ đến TTC World.
Thành phố Đà Lạt quy tụ đầy đủ các loại hình dịch vụ du lịch, đặc biệt là chuỗi khách sạn TTC Hotels và quần thể du lịch phức hợp TTC World Thung lũng Tình yêu. Với những tín hiệu lạc quan từ ngành du lịch Đà Lạt và được sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, dự án Quần thể du lịch TTC World Thung lũng Tình yêu sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường du lịch Đà Lạt và là lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến thành phố ngàn hoa.
Nguồn: Vietnam Business Forum
10/12/2024
Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh
01/07/2023 đến ngày 15/9/2024
VCCI