THỪA THIÊN - HUẾ

HUDA đồng hành cùng 30 năm chuyển mình của mảnh đất cố đô Huế

09:51:42 | 13/11/2020

Trải qua 30 năm bền bỉ đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã có nhiều cống hiến đáng kể cho sự phát triển vượt bậc của Thừa Thiên - Huế.

30 năm xứ Huế "thay da đổi thịt"

Là vùng đất văn hiến có bề dày lịch sử, truyền thống đặc sắc với hệ thống di sản văn hóa vật thể đồ sộ, trong đó là gần 1.000 di tích cùng các giá trị phi vật thể phong phú, Thừa Thiên - Huế tự hào là địa phương có một “gia tài” văn hóa tiêu biểu của cả nước. Trong ba thập kỷ qua, chính quyền địa phương đã không ngừng nỗ lực để triển khai các chính sách cũng như các hoạt động hỗ trợ nhằm thu hút đầu tư, phát triển du lịch dựa trên nền tảng bảo tồn, gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống. Những sáng kiến này không chỉ nhằm đạt mục tiêu của tỉnh mà còn mang ý nghĩa về mặt kinh tế - xã hội của miền Trung và cả nước. Năm 2019, Bộ Chính trị đã ra Nghị quyết 54-NQ/TW về xây dựng Thừa Thiên - Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045: "Xây dựng và phát triển Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế; với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường và đô thị thông minh...".

Ngay từ khi có mặt tại miền Trung vào những năm đầu của thập niên 90, Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu chủ lực Huda đã luôn gắn chặt sự phát triển của mình với sự phát triển của Thừa Thiên - Huế nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung. Là nhà tài trợ của Festival Huế từ lần đăng cai đầu tiên, Huda đã góp phần mang bản sắc văn hóa đặc sắc của Huế đến với người dân mọi miền tổ quốc cũng như các bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, các lễ hội đua thuyền, lễ hội văn hóa... được Huda tổ chức hàng năm đã duy trì,  nuôi dưỡng tình yêu đối với hoạt động truyền thống của người dân nơi đây, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của bà con và là nét đẹp của xứ Huế được ghi dấu sâu đậm trong tâm trí mỗi vị khách khi ghé thăm mảnh đất thơ mộng này.

Trải qua quá trình gắn bó lâu dài với mảnh đất Trung bộ, bằng sự thấu hiểu, đồng cảm sâu sắc với từng mối quan tâm, nỗi lo lắng của  người dân, Huda đã triển khai hàng loạt các hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa. Sau hai năm triển khai chương trình trách nhiệm xã hội "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", hơn 15.000 bà con thuộc 5 tỉnh miền Trung đã được tiếp cận nguồn nước sạch, nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ vậy, Huda còn luôn có những hoạt động kịp thời nhằm hỗ trợ những người dân gặp khó khăn. Ngay trong tháng 10 vừa qua, khi các cơn bão liên tiếp đổ bộ vào Thừa Thiên - Huế và các tỉnh dọc miền Trung, Huda đã khẩn trương phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các địa phương trao tặng 6.000 phần quà gồm gạo, mỳ tôm, nước sạch và các nhu yếu phẩm khác tới các gia đình thuộc sáu tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Những hành động ý nghĩa này góp phần khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa sự phát triển của con người cố đô và sự "trưởng thành" của "người con" Huda.

Huda và cam kết đồng hành cùng miền Trung

Trong năm 2020 đầy biến động, Huda và Carlsberg Việt Nam đã rất nỗ lực nhằm duy trì vị trí dẫn đầu ngành bia tại các tỉnh miền Trung với mức tăng trưởng ổn định, đồng thời củng cố sự yêu mến và tin tưởng của người dân. Là một cột mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng miền Trung, năm nay Huda đã triển khai hàng loạt các hoạt động đặc sắc trong khuôn khổ chiến dịch “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” nhằm tri ân mảnh đất và con người nơi đây. Với nhiều hoạt động ý nghĩa và hấp dẫn, người dân Trung bộ đã có cơ hội ôn lại những kỷ niệm, khoảnh khắc khó quên cùng Huda trong 3 thập kỷ vừa qua. Bên cạnh lễ hội âm nhạc trực tuyến độc đáo và các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại điểm bán, thương hiệu còn cho ra mắt bộ lon Huda với thiết kế mới đầy ấn tượng, thể hiện niềm tự hào sâu sắc của một người con miền Trung sau 30 năm chứng kiến và đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của quê hương.

Chiến dịch là lời cam kết mạnh mẽ của thương hiệu “đậm tình" trong việc tiếp tục đồng hành và đóng góp không chỉ cho Thừa Thiên – Huế nói riêng mà còn cho các tỉnh Trung bộ nói chung. Những sản phẩm ngày một cải tiến cùng các hoạt động cộng đồng ý nghĩa sẽ là những minh chứng rõ nét nhất cho cam kết của Huda và Carlsberg Việt Nam trong việc hiện thực hóa mục tiêu “sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”.

Nguồn: Vietnam Business Forum