HƯNG YÊN

Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất và Thương mại Hồng Phúc: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

10:25:17 | 5/5/2022

Những năm trở lại đây, xu hướng sử dụng kính an toàn trong xây dựng và kiến trúc càng trở nên phổ biến. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian, kính còn tạo ra bước chuyển biến lớn trong các công trình hiện đại. Nắm bắt nhu cầu của thị trường với các sản phẩm kính xây dựng chất lượng cao, vào ngày 08/08/2008, Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất và Thương mại Hồng Phúc  đã được thành lập. Từ đó đến nay, Công ty luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và coi đây là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị của thương hiệu.

Ông Ngô Quốc Huân, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất và Thương mại Hồng Phúc

Đầu tư công nghệ - Phát triển con người

Đầu tư công nghệ hiện đại để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, coi nguồn nhân lực là chìa khóa để thành công, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo của sự phát triển, Hồng Phúc đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong ngành kính xây dựng Việt Nam, vươn tầm ra khu vực. Đó là khẳng định của ông Ngô Quốc Huân, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất và Thương mại Hồng Phúc.

Nhà máy kính Hồng Phúc có diện tích 40.000m2 được trang bị đầy đủ các thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại. Với gần 15 năm kinh nghiệm, Hồng Phúc được biết đến là biểu tượng chất lượng, dịch vụ, sự tin cậy trong lĩnh vực gia công sản xuất kính an toàn tại Việt Nam.

Tại Hồng Phúc, sự sáng tạo là không giới hạn. Hồng Phúc luôn coi việc tạo ra sản phẩm mới chính là động lực để phát triển và phục vụ cộng đồng ngày càng tốt hơn. Ngoài việc là đơn vị cung cấp các sản phẩm kính xây dựng và trang trí nội thất, Hồng Phúc còn được biết đến là nhà sản xuất kính chống cháy cách nhiệt EI đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Đứng trước tốc độ biến chuyển liên tục của nền kinh tế thời đại mới, củng cố nền móng nhân lực chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp nhanh chóng ứng biến và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Chất lượng nhân lực cũng phản ánh rõ nét sức khoẻ và cam kết của doanh nghiệp trong định hướng phát triển bền vững, hướng đến nền kinh tế tuần hoàn. “Đề cao giá trị nguồn nhân lực, mỗi thành viên trong doanh nghiệp đều được tạo điều kiện để vươn lên và hoàn thiện bản thân - Năng lực đổi mới sáng tạo liên tục và ý chí vươn lên chinh phục mọi thử thách”, là giá trị cốt lõi mà Hồng Phúc luôn hướng đến trong quá trình xây dựng và trưởng thành. Hồng Phúc thường xuyên quan tâm phát triển nguồn nhân lực và xác định đây là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của Công ty.

Với hơn 200 cán bộ, công nhân viên bao gồm nhiều chuyên gia, kỹ sư giỏi và công nhân lành nghề, đội ngũ nhân sự Hồng Phúc được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu. Tại Hồng Phúc, một trong những chiến lược quan trọng nhất về con người, đó là công tác đào tạo. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo đa dạng trong và ngoài doanh nghiệp, các khóa học, bồi dưỡng huấn luyện nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho công nhân viên.

HongPhucGlass – thương hiệu uy tín luôn khẳng định được giá trị và sự khác biệt đi đầu trên thị trường trong ngành kính xây dựng Việt Nam. Hồng Phúc được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và tự hào đón nhận Cúp vàng thương hiệu Việt, Cúp vàng thương hiệu Ngành xây dựng, bằng khen của Hiệp hội Kính và Thủy tinh Việt Nam…

Từ sự “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả”, Hồng Phúc đã và đang đóng góp sức mình vào công cuộc làm thay đổi diện mạo của đất nước, để môi trường sống và làm việc xanh hơn, đẹp hơn, văn minh hơn và Việt Nam ngày càng hội nhập quốc tế mạnh mẽ hơn.

Hoạt động vì cộng đồng

Nhắc đến giá trị của một thương hiệu, người ta không đơn thuần nghĩ đến các đột phá kinh doanh. Giá trị ấy còn được thể hiện thông qua các hoạt động vì cộng đồng đang được nhiều doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện bền bỉ, như một phần không thể thiếu trong văn hóa kinh doanh vì một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Song hành cùng các mục tiêu kinh doanh, trong thời gian qua, Hồng Phúc đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng mang nhiều ý nghĩa tích cực và nhân văn. "Các hoạt động này không chỉ giúp cải thiện cuộc sống con người và môi trường xã hội, mà còn đóng góp vào mục tiêu chiến lược trong việc trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững", ông Ngô Quốc Huân nói.

Hồng Phúc luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội thông qua việc khuyến khích, phát động các cán bộ, đoàn viên công đoàn tích cực tham gia các hoạt động theo chương trình của Công đoàn Công ty. Đồng hành nhiều chương trình thiện nguyện như: Hành trình về miền Trung thương yêu; thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội III- Hà Nội; ủng hộ xây dựng cơ sở vật chất cho giáo dục và y tế công lập, tri ân các Anh hùng Liệt sĩ và gia đình có công với đất nước… đã góp phần đáng kể vào việc cải thiện đời sống, phát triển kinh tế - xã hội.

Với phương châm “Sản phẩm nói lên thương hiệu” và định hướng “Liên tục cải tiến”, Hồng Phúc đang trên hành trình khẳng định bản lĩnh thương hiệu, trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn, tiếp tục kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, Hồng Phúc đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng.

Cùng sứ mệnh “Tiên phong mang đến những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng”, Hồng Phúc góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Đồng thời, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, chung tay cùng cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của đất nước.

Nguồn: Vietnam Business Forum