BẮC NINH

VNPT Bắc Ninh: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

10:45:23 | 11/12/2020

Nhiệm kỳ 2015-2020, Viễn thông Bắc Ninh đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh do Nhà nước, tỉnh và Tập đoàn giao.

Hàng năm, tổng doanh thu phát sinh trung bình vượt từ 1% đến 3% kế hoạch, tăng trưởng bình quân từ 3% trở lên so với cùng kỳ năm trước; phát triển thuê bao viễn thông các loại trung bình vượt từ 2% đến 5% kế hoạch; năng suất lao động bình quân tăng 12%; thu nhập bình quân tăng từ 8% đến 10%.

Song song với phát triển sản xuất kinh doanh, bảo đảm đời sống cho người lao động, Viễn thông Bắc Ninh luôn coi trọng việc phục vụ mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của tỉnh với việc cung cấp dịch vụ viễn thông bảo đảm phục vụ các hội nghị, hội thảo trực tuyến của tỉnh diễn ra an toàn, thông suốt. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2019 đến nay, Viễn thông Bắc Ninh phục vụ gần 180 hội nghị trực tuyến của các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Trung Hiền – Giám đốc VNPT Bắc Ninh cho biết: Với xu thế chung cũng như định hướng của Đảng và Nhà nước về cách mạng công nghiệp 4.0, để tăng sức cạnh tranh, VNPT Bắc Ninh tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ. Các điểm hỗ trợ khách hàng được cải tiến không ngừng về tiêu chuẩn, quy trình. Mạng lưới được đầu tư rộng khắp. Chiến lược của VNPT là thấu hiểu khách hàng cần gì để phục vụ, lấy chất lượng để cạnh tranh và phát triển mạng lưới với công nghệ tiên tiến nhất.

Năm 2020, hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, với tinh thần “VNPT Bắc Ninh chung tay đẩy lùi dịch bệnh”, ngày 31/3/2020 VNPT Bắc Ninh tặng 100 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh. Ngày 18/9, VNPT Bắc Ninh phối hợp cùng Công đoàn Công ty GoerTek Vina (KCN Quế Võ) tổ chức trao 2,5 tấn gạo cho 500 công nhân trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn, nhằm góp phần cùng công nhân vượt qua đại dịch Covid -19.

Bên cạnh đó, ngay từ khi bắt đầu có dịch bệnh, VNPT Bắc Ninh đã triển khai hàng loạt chính sách ưu đãi các dịch vụ viễn thông như: Chương trình miễn phí trải nghiệm dịch vụ VNPT E-Learning “dạy học từ xa- học tại nhà” cho hơn 150 trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh; miễn phí 1 tháng cho tối đa 20 điểm cầu thử nghiệm dịch vụ truyền hình Hội nghị- VNPT Meeting “văn phòng từ xa - bước qua mùa dịch”; triển khai gói cước tích hợp V- Com các dịch vụ số cho khách hàng là doanh nghiệp điều hành công việc trực tuyến… nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội trong phòng, chống dịch bệnh.

Nguồn: Vietnam Business Forum